Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Để có Sane, Bayern sẵn sàng mang tân binh kỷ lục ra “tế thần”

Thứ Bảy 30/05/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẵn sàng dùng Lucas Hernandez để đổi lấy mục tiêu suốt hơn 1 năm qua là Leroy Sane của Manchester City.

Bayern muốn có Sane

Vào mùa hè năm ngoái, Bayern đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leroy Sane. Nhưng một chấn thương nặng ở đầu gối của tuyển thủ Đức đã phá hoại kế hoạch đó. Từ khi gặp tai nạn ở trận tranh Community Shield với Liverpool, Sane đã nghỉ rất lâu.

Khi trở lại, mức giá của Sane cũng không còn như trước. Bayern chỉ sẵn sàng trả số tiền tối đa 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Đức và nhận về những phản ứng tiêu cực của Man City.

Để có Leroy Sane, Bayern sẵn sàng mang tân binh kỷ lục ra đổi hình ảnh
Bayern còn nguyên mục tiêu chiêu mộ Sane

Dùng Hernandez để đổi

Dù vậy, đại gia vùng Bavaria không bỏ cuộc. Theo Sport Witness, Bayern sẽ đưa Lucas Hernandez vào làm một phần trong thương vụ. Cầu thủ người Pháp có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ, những vị trí đều đang bị xem là điểm yếu của Man City.

Sane đã nói rõ rằng anh muốn trở về Đức. Và thông qua việc đưa Hernandez ra làm “vật tế thần”, Bayern cũng tỏ rõ thiện chí muốn hợp tác. Nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ tới sân Allianz Arena hè năm ngoái từ Atletico Madrid.

Để có Sane, Bayern sẵn sàng mang tân binh kỷ lục ra tế thần hình ảnh 2
Hernandez có thể được đem ra trao đổi

Để có Hernandez, lãnh đạo Bayern buộc phải chi 80 triệu euro (72 triệu bảng) đã phá vỡ hợp đồng của anh với Atletico. Anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, phá sâu kỷ lục 41,5 triệu euro của Corentin Tolisso năm 2017.

Nhưng sự xuất hiện của Alphonso Davies khiến hàng thủ “Hùm xám” trở nên chật chội. David Alaba được đưa về đá trung vệ và rất ăn ý cùng Joerome Boateng. Hernandez phải đá dự bị nhiều trận qua chưa kể Bayern còn có Niklas Sule đang điều trị chấn thương đầu gối và không còn xa ngày trở lại.

Trong khi đó, Sane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City. Dù muốn hay không, đội bóng Anh cũng phải tính chuyện để mũi công cánh này ra đi để tránh mất trắng đầu mùa 2020-21.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X