Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay Tottenham

Thứ Năm 01/04/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Bayern Munich đặt mục tiêu chiêu mộ Son Heung-min và sẽ chờ 1 năm để có được tuyển thủ Hàn Quốc từ Tottenham.

Một nguồn tin thân cận với Tottenham tiết lộ rằng Son Heung-min đã nhận được một đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB chủ quản. “Gà trống” muốn giữ chân ngôi sao 28 tuổi bằng một giao kèo 5 năm với mức lương hơn 200.000 bảng mỗi tuần.

Son HeungMin
Son ngày một nổi bật tại Tottenham

Son đã sẵn sàng hoàn tất các điều khoản trước Giáng sinh nhưng các cuộc đàm phán sau đó bị tạm hoãn đến mùa hè năm nay. Nhận được tin này, Bayern Munich muốn thực hiện một cú “áp-phe” bất ngờ.

Bayern ngưỡng mộ tài năng của Son và muốn đưa anh trở lại môi trường Bundesliga. Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1992 từng khoác áo Leverkusen và Hamburg tại Đức.

Bayern sẵn sàng chờ thêm 1 năm để đợi cho Son còn 1 năm hợp đồng với Tottenham. Đó là thời điểm họ cho là thuận lợi hơn trong việc sở hữu tuyển thủ Hàn Quốc. Thỏa thuận hiện tại của Son với Tottenham còn thời hạn đến năm 2023.

Sở dĩ Spurs phải gác lại thương vụ giữ chân Son cũng bởi vì nền tảng tài chính của họ không còn vững vàng. Bayern thì dư dả hơn sau những thành công trên sân cỏ đã đạt được những năm qua.

Son Heung-min
Bayern đưa tuyển thủ Hàn Quốc vào tầm ngắm

Đã có một số mũi công cánh chất lượng như Serge Gnabry, Kingsley Coman rồi Leroy Sane song Bayern vẫn muốn có thêm chiều sâu đội hình. Đội bóng xứ Bavaria mới ra quyết định không mua đứt Douglas Costa sau thời gian cho mượn 1 năm từ Juventus song không chứng tỏ được nhiều của anh.

Trong khi đó, Son đã vươn mình trở thành một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất Premier League những năm gần đây. Trong mùa giải thứ 6 tại Tottenham, anh đã đạt phong độ đỉnh cao.

Son cùng Harry Kane đã hợp thành cặp đôi tấn công ngày càng ăn ý tại Tottenham. Cầu thủ 28 tuổi đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 18 bàn và 16 kiến tạo cho Spurs.

Trong tổng số 270 trận đã chơi tại Tottenham, Son đã có 103 bàn cùng 63 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X