Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đang dẫn trước MU trong vụ Upamecano

Thứ Hai 14/12/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bayern Munich được cho là đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Dayot Upamecano.

 Theo nguồn tin từ The Athletic, CLB Bayern Munich đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Dayo Upamecano.

Được biết, Bayern Munich đang tìm kiếm những sự thay thế cho bộ đôi Jerome Boateng và David Alaba – những người nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm sau. Vì vậy, Upamecano chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Allianz Arena. 

Hiện tại, hợp đồng giữa Upamecano và RB Leipzig vẫn còn thời hạn đến tháng Một năm 2023. Tuy nhiên, mức phí phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp chỉ là khoảng 38 triệu bảng – một con số thấp hơn khá nhiều so với giá trị thực của cầu thủ này. 

Việc Bayern Munich có lợi thế trong việc chiêu mộ Upamecano cũng là điều dễ hiểu vì Hùm Xám xứ Bavaria vẫn luôn là điểm đến mơ ước với mọi cầu thủ chơi bóng ở Bundesliga.  

Dayot Upamecano
Dayot Upamecano đang là mục tiêu của Bayern Munich

Bên cạnh Bayern Munich, Liverpool và Real Madrid cũng là những CLB có tham vọng sở hữu Upamecano. Không những vậy, Manchester United cũng từng rất sốt sắng muốn đem trung vệ sinh năm 1998 về với sân Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ Đỏ hiện không còn quá hứng thú với Upamecano và đang hướng đến những mục tiêu khác để cải thiện hàng phòng ngự của mình.

Ở mùa giải năm nay, Upamecano đã ra sân tổng cộng 16 lần cho Leipzig và ghi được 1 bàn thắng. Anh chính là cầu thủ vô cùng quan trọng trong hàng phòng ngự của HLV Julian Nagelsmann. Với sự chắc chắn của Upamecano, Leipzig đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất ở Bundesliga cũng như xuất sắc giành tấm vé góp mặt ở vòng knockout Champions League.

Thế Trung

Arsenal: Mikel Arteta nên mạnh tay với những đàn anh chơi tệ
Có những vấn đề mang tính ngắn hạn và cả dài hạn đang diễn ra. Trong cả hai trường hợp, có lẽ đã đến lúc Arteta cần đặt niềm tin vào những gương mặt khác.
Arsenal có sa thải HLV Mikel Arteta sau trận thua Burnley?
Dù đội nhà nhận thất bại khó nuốt trôi trước đội bóng cửa dưới Burnley, thế nhưng Ban lãnh đạo Arsenal vẫn cho thấy họ sẵn sàng cho HLV Mikel Arteta thêm thời...
Xác nhận: Everton chuẩn bị đón tân binh từ Juventus
Everton chuẩn bị đón tiền vệ Sami Khedira từ Juventus vào tháng 1 năm 2021, cựu sao Real vừa thừa nhận có thể cập bến đội bóng nước Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X