Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đã bắt đầu tiếp cận Di Maria

Chủ Nhật 14/06/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông lớn bóng đá Đức lên kế hoạch cử đại diện đến Chile để thuyết phục tiền vệ người Argentina sớm chia tay Man United và về đầu quân cho “Hùm xám”.

Tương lai ở Old Trafford của Angel Di Maria đang tương đối phức tạp vì những màn trình diễn nhạt nhòa mùa giải qua, bất chấp anh mới chỉ gia nhập Man United từ hè năm ngoái với giá chuyển nhượng kỷ lục nước Anh. HLV Louis Van Gaal thì lại tỏ ra khá hờ hững trong việc giải quyết vấn đề này, kiểu có thì tốt mà không có cũng chẳng sao sau khi đã sở hữu tài năng chạy cánh 21 tuổi Memphis Depay.

Một mặt, Bông Tulip Thép vẫn muốn giữ chân Di Maria và hy vọng anh sẽ lại tỏa sáng trong mùa giải tới nhưng mặt khác, ông cũng sẵn sàng tiễn tiền vệ người Argentina lên đường nếu bản thân anh đề đạt nguyện vọng ra đi.

Bayern Munich da bat dau tiep can Di Maria hinh anh
Di Maria có thể rời MU và gia nhập Bayern Munich

Bởi vì Di Maria của MU gần như nắm quyền tự quyết trong tay nên cơ hội đang rộng mở dành cho những PSG hay Bayern Munich. Đặc biệt đối với ĐKVĐ Bundesliga, họ đang cần chiêu mộ một tiền vệ cánh chất lượng đẳng cấp thế giới hơn lúc nào hết để kế nhiệm bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery vốn đã luống tuổi và thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Thất bại vỡ mặt 0-3 trước Barcelona ở bán kết Champions League vừa qua chính là một minh chứng rõ ràng cho yếu điểm của Bayern mỗi khi thiếu vắng cặp bài trùng Robbery.

Thời gian gần đây, báo chí Đức liên tục loan tin về kế hoạch tiếp cận Di Maria của “Hùm xám”. Theo đó, đích thân một trong những sếp lớn của Bayern là Michael Reschke đã đáp chuyến bay đến Nam Mỹ để thuyết phục ngôi sao 27 tuổi sớm chia tay MU ngay trong mùa hè này. Hiện tại, Di Maria đang tập trung cùng ĐT Argentina tranh tài Copa America 2015 được tổ chức ở Chile.

Nếu công cuộc thuyết phục “nhân vật chính” diễn ra suôn sẻ, Bayern Munich sẽ còn một rào cản cần phải vượt qua là màn thách giá của Man United. Không còn quá mặn mà gì với Di Maria nhưng Quỷ Đỏ cũng chỉ đồng ý để “số 7” của mình ra đi khi nhận lại ít nhất 59,7 triệu bảng từ đại gia Đức, tức là phải hoàn vốn so với những gì họ đã bỏ ra cho Real Madrid mùa hè năm ngoái. Rõ ràng đây là mức phí rất cao, nhất là khi giá trị của Di Maria đã sụt giảm ít nhiều sau gần một năm thất vọng vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X