Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có động thái mới vụ Leroy Sane

Thứ Năm 10/10/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua tiền vệ Sane, đội bóng nước Đức muốn đàm phán chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào Hè năm tới.

Bayern Munich chưa bỏ cuộc vụ Sane


Leroy Sane là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich, đội bóng nước Đức chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Theo Bild, “Hùm xám” chi 72 triệu bảng nhưng vẫn bị Man City từ chối.
Bayern Munich muốn mua tiền vệ Sane ở Hè 2020 hình ảnh

Bayern Munich chưa từ bỏ Sane


Đội bóng của nước Anh đòi tới 140 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Bayern Munich không thể đáp ứng. Mặc dù không mua được cầu thủ 23 tuổi ở Hè năm nay, nhưng đội bóng nước Đức không bỏ cuộc.

Bayern Munich vẫn muốn mua Sane ở những kỳ chuyển nhượng tới đây. Mới nhất, theo nguồn tin độc quyền từ Metro, Bayern Munich muốn mua tiền vệ Sane, đội bóng nước Đức muốn đàm phán chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào Hè năm tới.

Giovanni Branchini, người phụ trách đàm phán đã gặp người đại diện của Sane vào tuần trước, cùng thời điểm với chiến thắng 2-0 của Man City trước Dinamo Zagreb tại Champions League. Với việc Sane đang dính chấn thương nặng, đội ĐKVĐ Bundesliga sẽ hỏi mua cầu thủ người Đức vào Hè 2020.

Để hy vọng có Sane, Bayern Munich đã tăng giá mua lên 80 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 200.000 bảng/tuần. “Hùm xám” cũng hứa sẽ trao cho cựu sao Schalke một vị trí đá chính trong đội hình.

Chủ tịch Bayern Munich đánh giá cực cao tài năng của Sane, ông cho rằng tiền vệ này sẽ nâng tầm đội bóng. Ngôi sao của Man City năm nay mới 23 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của đội bóng nước Đức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X