Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có câu trả lời cho MU vụ Mathys Tel

Thứ Tư 28/02/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành viên hội đồng quản trị mới của Bayern Munich, Max Eberl kiên quyết rằng câu lạc bộ muốn giữ Mathys Tel sau những tin đồn tiền đạo này được MU quan tâm. 

Tiền đạo Mathys Tel đã thể hiện tài năng kể từ khi chuyển đến từ Rennes với giá 28,5 triệu euro (24,4 triệu bảng) vào tháng 7 năm 2022, nhưng chỉ đá chính một trận ở Bundesliga trong gần hai mùa giải ở Bayern.

Theo báo chí Đức, MU đã theo dõi tình hình của Tel tại Bayern và liên hệ ban đầu đã được thực hiện về một thỏa thuận tiềm năng cho cầu thủ 18 tuổi này. Cố vấn của Tel cũng từ chối loại trừ khả năng chuyển nhượng của cầu thủ này vào mùa hè 2024.

Bayern Munich co cau tra loi cho MU vu Mathys Tel

Bayern Munich có câu trả lời cho MU vụ Mathys Tel

Việc không được ra sân thường xuyên là một trong những lý do khiến Tel có thể rời Bayern ở Hè 2024. Tuy nhiên, thành viên hội đồng quản trị mới của Bayern Munich, Max Eberl kiên quyết rằng câu lạc bộ muốn giữ Mathys Tel. 

Eberl nói trong cuộc họp báo hôm thứ Ba: “Chúng tôi muốn đưa những cầu thủ tốt nhất có thể đến Bayern, những người muốn đạt được thành công lớn nhất, tức là những danh hiệu. Bayern luôn làm điều này với tầm nhìn xa và con mắt tinh tường. Đó là lý do tại sao câu lạc bộ này rất đặc biệt, nó đã phát triển vững chắc qua nhiều thập kỷ. 

Ngoài ra những cầu thủ như Mathys Tel vẫn đang phát triển, họ là tương lai của đội bóng. Chúng tôi muốn thúc đẩy sự phát triển của những cầu thủ như Tel. Chúng tôi muốn những cầu thủ này gắn bó nhiều năm với CLB”.

Theo Bild , cố vấn của Tel, Gadiri Camara, và giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund, đã tổ chức những cuộc đàm phán về tương lai của tiền đạo này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X