Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có câu trả lời cho MU vụ Choupo-Moting 

Thứ Hai 22/01/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich ưu tiên giữ tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting ở phiên chợ Đông năm nay. 

HLV Erik ten Hag rất muốn MU chiêu mộ một tiền đạo mới trong tháng 1 năm nay, qua đó nâng cấp khả năng tấn công ở giai đoạn lượt về mùa giải. Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ dỏ. 

Cầu thủ 34 tuổi không có tên trong danh sách đội tuyển Cameroon tham dự Cúp bóng đá châu Phi, anh đã gặp khó khăn trong việc giành thời gian thi đấu mùa này tại Bayern, chỉ đá chính 3 trận ở Bundesliga và không có trận nào ở Champions League.

MU duoc cho la  muon chieu mo Eric Maxim Choupo-Moting

MU được cho là muốn chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting

Sự xuất hiện của Harry Kane vào mùa hè năm ngoái đã cản trở cơ hội ra sân tại Bayern của Choupo-Moting trong mùa giải này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich sẵn sàng để Eric Maxim Choupo-Moting chuyển đến MU.

Romano nói với GiveMeSport: “Tôi nghe nói rằng ở Bayern Munich, họ rất hài lòng với Choupo-Moting vì anh ấy cực kỳ chuyên nghiệp mỗi khi họ cần. Choupo-Moting luôn sẵn sàng ra sân ở mọi thời điểm, anh ấy không khi nào phàn nàn khi phải ngồi dự bị. 

Bayern muốn giữ anh ấy, mặc dù họ có Harry Kane. Do Mathys Tel còn rất trẻ nên Bayern muốn giữ Choupo-Moting ở lại”.

Bayern ký hợp đồng với Choupo-Moting theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain vào tháng 10 năm 2020, anh đã cùng câu lạc bộ Đức giành được 3 chức vô địch Bundesliga. Cầu thủ 34 tuổi này đã có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp ở mùa giải trước, ghi 17 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X