Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chốt giá mua Raphael Varane

Thứ Năm 28/12/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, với hy vọng chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ MU.

Mùa giải vừa qua, Raphael Varane chơi ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên mùa giải năm nay anh không còn duy trì sự ổn định. Trung vệ 30 tuổi mất vị trí đá chính trong chiến thuật của Erik ten Hag. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng rời MU vào tháng 1 để được thi đấu thường xuyên hơn.

Phía đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện có một vài đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Bayern Munich.

Raphael Varane

Raphael Varane được Bayern Munich quan tâm

 

Theo tờ Bild của Đức, Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, với hy vọng chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ MU. Giám đốc thể thao Bayern - Christoph Freund xác nhận, CLB đang săn lùng hậu vệ trong bối cảnh cả Kim Min-jae và Noussair Mazraoui sẽ trở về phục vụ ĐTQG đầu năm tới.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của Varane, ông rất muốn làm việc với anh ở Hùm xám. Tuy nhiên với tình hình hiện tại nếu Varane muốn gia nhập Bayern Munich anh sẽ phải giảm lương, hiện trung vệ này đang nhận hơn 300.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Trước đây, Varane từng tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, Manchester United hoặc Lens, nhưng tới Bayern và chơi ở Champions League có thể khiến anh bị cám dỗ.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X