Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chốt giá bán Matthijs de Ligt cho MU

Chủ Nhật 16/06/2024 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Germany, Bayern Munich sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ Manchester United cho Matthijs de Ligt.

MU đã coi việc ký hợp đồng với một trung vệ mới là một trong những ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau sự ra đi của Raphael Varane. Jarrad Branthwaite của Everton là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ, nhưng lời đề nghị mở đầu trị giá 45 triệu bảng của họ đã bị từ chối trong tuần này.

Everton muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trong trường hợp đội bóng thành phố Cảng không giảm giá bán ngôi sao của mình, Man đỏ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Theo Sky Germany, Matthijs de Ligt là một lựa chọn có thể được MU nhắm tới. HLV Erik ten Hag từng làm việc với cầu thủ người Hà Lan ở Ajax. 

Bayern Munich chot gia ban Matthijs de Ligt cho MU
Bayern Munich chốt giá bán Matthijs de Ligt cho MU

Bayern Munich sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ Manchester United cho Matthijs de Ligt. Trước đó ngôi sao sinh năm 1999 cập bến Hùm xám với mức phí 77 triệu euro (65,6 triệu bảng) vào tháng 7 năm 2022.

Mùa giải vừa qua De Ligt chỉ đá chính 16 trận ở Bundesliga. Cầu thủ 24 tuổi này hiện đang khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan tham dự Euro 2024. Khi được hỏi về tương lai, De Ligt nói: 

“Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó. Bây giờ tôi đang chơi ở Euro và điều đó rất quan trọng đối với tôi và đội tuyển quốc gia. Nhưng điều tôi có thể nói là tôi đã chơi mùa giải thứ hai tại Bayern – tôi rất hạnh phúc. Hiện tại tôi đang tập trung vào Euro và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X