Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chốt giá bán Benjamin Pavard cho MU

Thứ Sáu 09/06/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được đồn đoán quan tâm hậu vệ Benjamin Pavard, và Bayern Munich có thể để tuyển thủ Pháp ra đi ngay lập tức với giá khoảng 40 triệu euro.

Bayern Munich từng chi 35 triệu euro để mang Benjamin Pavard từ Stuttgart về vào 2019, kể từ đó đến nay cầu thủ người Pháp ra sân thường xuyên trong màu áo “Hùm xám”. Mùa giải năm nay cầu thủ 27 tuổi ghi 8 bàn trên mọi mặt trận, anh là mẫu hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt.

MU quan tam Benjamin Pavard cua Bayern Munich

MU quan tâm Benjamin Pavard của Bayern Munich

Hợp đồng của Pavard với Bayern Munich còn thời hạn đến Hè 2024, trong thời gian vừa qua hai bên có đàm phán nhưng không thể thông qua một bản giao kèo mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano tiết lộ, Benjamin Pavard muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh ưu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Theo Sky Sports, MU đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Pháp. Real Madrid, Barca và Man City cũng muốn có hậu vệ này. Bayern Munich có thể để tuyển thủ Pháp ra đi ngay lập tức với giá khoảng 40 triệu euro, đó là số tiền mà Man đỏ hoàn toàn có thể chi ra. 

MU hiện có Diogo Dalot và Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Tờ Athletic nhận định HLV Ten Hag sẽ cho phép Wan Bissaka ra đi nếu MU có một lựa chọn chất lượng hơn. Đội chủ sân Old Trafford từng chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh, nhưng rất tiếc cầu thủ sinh năm 1997 không cho thấy khả năng của mình.

Wan-Bissaka chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, trong khi đó khả năng hỗ trợ tấn công của anh là rất hạn chế. Để hướng đến những danh hiệu lớn, MU thực sự cần những lựa chọn tốt hơn Wan-Bissaka. Với khả năng của mình, Benjamin Pavard hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Dalot ở vị trí hậu vệ phải.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X