Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức từ bỏ sao trẻ Chelsea

Thứ Sáu 01/02/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng nước Đức tuyên bố sẽ không theo đuổi tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum Hudson-Odoi.

Bayern Munich vốn rất ngưỡng mộ tài năng của Callum Hudson-Odoi, tài năng trẻ 18 tuổi không thực sự được HLV Maurizio Sarri tin tưởng trọng dụng ở Chelsea. Đại gia nước Đức sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Anh trong tháng Một 2019 này.

Bayern Munich mua Hudson-Odoi Hùm Xám chính thức bỏ cuộc hình ảnh
Thương vụ Bayern Munich mua Hudson-Odoi cuối cùng cũng không thành

Tuy nhiên, tham vọng cho một Jadon Sancho tiếp theo ở Bundesliga của Bayern Munich đã vấp phải những cái lắc đầu từ chối quyết liệt của đối tác thủ đô London, những người rõ ràng không muốn đánh mất viên ngọc quý cho tương lai của mình. Thậm chí, Sarri đã lên tiếng đăng đàn dằn mặt, chỉ trích sự thiếu tôn trọng của Hùm Xám xứ Bavaria.

Cuối cùng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay chuẩn bị đóng cửa và không có tiến triển khả quan gì, Bayern Munich mới lên tiếng chính thức bỏ cuộc theo đuổi Hudson-Odoi. Xác nhận của những người trước đó công khai mời chào tài năng trẻ nước Anh cập bến Allianz Arena.

HLV Niko Kovac phát biểu: “Chúng tôi tuyên bố không còn hoạt động trên kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay nữa. Các đội bóng không muốn để các cầu thủ của mình ra đi, còn chúng tôi nghĩ mình cũng đã có một đội hình đủ tốt cả về chất và lượng.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge tiếp lời: “Tôi đã nói chuyện với GĐTT Hasan Salihamidzic hồi chiều để hỏi xem có thể làm thêm được gì nữa không. Anh ấy đã trả lời ‘không’ và chúng tôi cần phải biết chấp nhận. Dẫu sao không có Hudson-Odoi, chúng tôi vẫn còn đến 5 tiền vệ cánh và chắc chắn vẫn sẽ sống khỏe đến hết mùa giải này.”

Sarri dằn mặt học trò Chelsea đang tơ tưởng Bayern Munich
HLV người Ý yêu cầu tiền vệ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi tôn trọng CLB chủ quản của mình khi liên tục có những động thái liên hệ gia nhập đội bóng nước Đức.
Mặc kệ Sarri cảnh cáo, Bayern Munich vẫn ve vãn sao trẻ Chelsea
Bất chấp lời chỉ trích về những động thái thiếu tôn trọng, Arjen Robben vẫn tiếp tục thay mặt Hùm Xám xứ Bavaria chèo kéo tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum...
Jadon Sancho cảnh báo Hudson-Odoi về ý định xuất ngoại sang Đức
Sao trẻ Chelsea có thể theo chân đồng hương người Anh hiện đang thi đấu rất thành công ở Dortmund sang Đức khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X