Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cân nhắc chiêu mộ Raphael Varane

Thứ Ba 21/11/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao của MU, Raphael Varane sau khi được thông báo rằng cầu thủ người Pháp có thể ra đi vào tháng 1. 

Mùa giải năm nay, Raphael Varane đã mất vị trí đá chính ở sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag chọn Harry Maguire và Jonny Evans chơi bên cạnh nhau ở trung tâm hàng thủ, thậm chí Victor Lindelof còn được ưu tiên hơn cầu thủ người Pháp. Khi mà Lisandro Martinez trở lại sau chấn thương, cơ hội đá chính của Varane còn thấp hơn nữa.

Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh đã có cuộc nói chuyện với Ten Hag để biết lý do mình bị loại bỏ. Nếu tình hình không thay đổi, cựu sao Real Madrid có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024.

Bayern Munich can nhac chieu mo Raphael Varane

Bayern Munich cân nhắc chiêu mộ Raphael Varane

Phía đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo Sky Sport Đức, Bayern Munich đang cân nhắc việc chiêu mộ Varane trong trường hợp Man đỏ sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi. 

Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 20 đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, mức lương của Varane có thể là một trở ngại khi trung vệ này được cho là một trong những người có thu nhập cao nhất ở MU với mức lương 350.000 bảng một tuần.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của Varane, và tin rằng anh có thể giúp đội bóng nước Đức tiến sâu ở đấu trưởng Champions League. Tuy nhiên với tình hình hiện tại nếu Varane muốn gia nhập Hùm xám anh sẽ phải giảm lương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X