Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich buông tha thương binh của Man City

Thứ Năm 09/01/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chiêu mộ Sane của Man City vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, Giám đốc thể thao, Hasan Salihamidzic của đội bóng nước Đức khẳng định thông tin này.

Bayern Munich sẽ không mua Sane vào tháng 1


Leroy Sane là mục tiêu số 1 của Bayern Munich vào tháng Hè 2019. Với việc Ribery và Robben ra đi, đội bóng thành Manchester nhắm cầu thủ 23 tuổi như mục tiêu thay thế. “Hùm xám” chấp nhận chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này nhưng không thành công.
 
Đã rõ khả năng Bayern Munich chiêu mộ Sane hình ảnh

Bayern từ bỏ vụ Sane vào tháng 1


Man City đòi tới 150 triệu euro cho Sane, đó là số tiền mà Bayern Munich không thể đáp ứng. Một số nguồn tin khẳng định đội bóng nước Đức sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 ở phiên chợ Đông 2020.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich chiêu mộ Sane của Man City vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, Giám đốc thể thao, Hasan Salihamidzic của đội bóng nước Đức khẳng định thông tin này.

“Chúng tôi đã có những bản hợp đồng chất lượng vào Hè năm ngoái, Bayern Munich sẽ không thực hiện những thương vụ có giá trị lớn vào vào tháng 1 năm nay. Chúng tôi hài lòng với đội hình hiện tại, bởi vậy không có chuyện Bayern sẽ đưa về những bản hợp đồng có giá trị hàng chục triệu bảng”.

Lý do Bayern Munich từ chối chiêu mộ Sane vào tháng 1 năm 2020 cũng đã được tiết lộ, theo đó chấn thương dài hạn của cầu thủ người Đức khiến đội ĐKVĐ Bundesliga hoãn kế hoạch đưa về ngôi sao của Man City.

Sane bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool hồi tháng 8, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Man City. Cầu thủ sinh năm 1996 được cho là sẽ trở lại thi đấu vào tháng 2 tới.

Bayern Munich từ bỏ thương vụ Sane, điều đó tạo cơ hội cho những CLB khác. Báo chí Anh khẳng định PSG cũng muốn có Sane, đội bóng nước Pháp nhắm cựu sao Schalke trong trường hợp Mbappe hoặc Neymar ra đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X