Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bỏ ngỏ khả năng nhượng sao cho Man Utd

Thứ Tư 25/07/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Trên thực tế, Man Utd đã muốn có Thiago từ 4 năm trước nhưng nhận thất bại trước chính Bayern Munich. Dù sao với cá nhân cựu tiền vệ Barcelona, đó dường như vẫn là quyết định đúng đắn của anh trong mùa hè 2013 khi trưởng thành không ngừng và thăng tiến vượt bậc trên đất Đức.

MU mua Thiago từ Bayern Munich ở hè 2018 hình ảnh

MU mua Thiago từ Bayern Munich ở hè 2018?

Tuy nhiên, mọi thứ giờ đang đứng trước nguy cơ không còn tốt đẹp vẹn nguyên cho Thiago khi anh có thể không nằm trong kế hoạch của tân HLV Niko Kovac. Và rồi cơ hội trở lại thương vụ vồ hụt một thời này là đây cho Man Utd, đặc biệt sau những phát biểu úp mở của nhà cầm quân người Croatia.

“Tôi vẫn đang cố gắng hiểu hơn về Thiago và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cậu ấy. Tôi hy vọng Thiago vẫn sẽ có thể chơi bóng cho Bayern Munich trong mùa giải này, mặc dù chẳng có gì có thể được đảm bảo hoàn toàn cho đến tháng Tám cả.”

Trước đó, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra quả quyết hơn về chuyện tương lai đi ở của Thiago, ông nói ngắn gọn: “Cậu ấy có vai trò vô cùng quan trọng đối với Bayern và chúng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ chia tay cậu ấy ở thời điểm hiện tại. Bản thân Thiago cũng không muốn ra đi, tất cả đồn đoán chỉ là thất thiệt được người ngoài thêu dệt nên.”

Lúc này không chỉ Man Utd, ngay cả đối thủ đồng hương Chelsea của họ cũng rất muốn cuỗm Thiago khỏi Allianz Arena hòng phục vụ triết lý bóng đá của Maurizio Sarri, tân HLV người Ý thừa nhận điểm yếu lớn nhất của đội bóng mới dẫn dắt chính là hàng tiền vệ trung tâm.

MU muốn đánh cả cụm Bayern Munich
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua bộ đôi Robert Lewandowski và Thiago Alcantara của Bayern Munich, đó là thông tin được trang The Independent đăng tải.
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern
Chelsea nhắm chiêu mộ Thiago Alcantara ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhằm gia cố sức mạnh cho hàng tiền vệ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X