Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bỏ ngỏ khả năng bán sao cho MU

Thứ Ba 31/07/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ về hàng tiền vệ chật chội ở Allianz Arena và thừa nhận có thể để Arturo Vidal ra đi trong mùa hè này.

Ngồi vào ghế nóng Bayern Munich, tân HLV Niko Kovac quyết tâm cải tổ, dọn sạch tàn tích thừa thãi dưới thời những người tiền nhiệm Pep Guardiola và Carlo Ancelotti. Một trong những cái tên thuộc diện cần thanh lý lại chính là Arturo Vidal, trụ cột suốt bao năm qua ở Allianz Arena.

Bayern Munich bán tiền vệ Vidal cho MU trong mùa hè 2018 hình ảnh

Bayern Munich bán tiền vệ Vidal cho MU

Nói vậy thôi chứ tiền vệ trung tâm người Chile ở tuổi 31 xem ra vẫn còn mang rất nhiều giá trị trong mắt các ông lớn Châu Âu khác, như Inter Milan hay đặc biệt Man Utd, đội bóng nước Anh đã theo đuổi săn đón anh từ thời còn khoác áo Juventus.

Mới đây, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng đã thông báo tin vui đến cho các đối tác đại gia khi chia sẻ về hàng tiền vệ chật chội ở Bayern Munich và thừa nhận có thể để Vidal ra đi trong mùa hè này. Phát biểu của huyền thoại “Hùm xám xứ Bavaria”:

“Chúng tôi đã nói đi nói lại một số lần rằng đội bóng hiện tại đang dư thừa 1-2 tiền vệ. HLV là người mới đến và để không khiến ông ấy khó xử với quyết định tương lai của các cầu thủ, chúng tôi sẽ chủ động giúp đỡ và lo chuyện đi ở này. Nếu cầu thủ muốn ra đi và có CLB muốn chiêu mộ, chúng tôi sẵn sàng cùng ngồi vào bàn đàm phán hợp tác.”

Vidal đã không được triệu tập trong danh sách du đấu hè trên đất Mỹ của Bayern Munich nên khả năng anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này là rất cao. Man Utd có thể sẽ viện nhờ ngôi sao Alexis Sanchez dùng tình đồng hương mà chèo kéo người đồng đội trên đội tuyển Chile về hội ngộ ở Old Trafford.

Đây! Dấu hiệu cho thấy sao khủng Bayern sắp ký hợp đồng với MU
Khả năng MU mua Arturo Vidal thành công là khá lớn, ngôi sao người Chile không có tên trong danh sách đội hình Bayern Munich trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.
Bayern báo giá mua Vidal cho đại gia thành Milan
Bayern muốn bán Vidal giá 30 triệu Euro. Trước đó, Inter Milan đã ra giá 20 triệu cho tiền vệ người Chile nhưng bị đội bóng Đức từ chối.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X