Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bất ngờ đưa sao Man City vào tầm ngắm

Thứ Ba 09/04/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông tin mới đây tờ Sky phiên bản tiếng Đức đã hé lộ việc chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của CLB Bayern Munich.

 

Bayern Munich bất ngờ đưa tiền vệ Ilkay Gundogan vào tầm ngắm 

Bayern Munich đang trải qua một mùa giải đáng quên dù vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga 2018/19. Việc bị loại ngay từ vòng 16 đội Champions League là một yếu tố khiến BLĐ đội bóng quyết đầu tư mạnh tay ở mùa hè 2019.

Gundogan san sang roi Man City o He 2019
Bayern Munich muốn chiêu mộ Gundogan của Man City ở Hè 2019

Và trong một diễn biến mới nhất, tờ Sky phiên bản tiếng Đức đã hé lộ việc Hùm xám đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City.

Dù hợp đồng của Gundogan với đội chủ sân Etihad còn đến tháng 6/2020 nhưng những động thái từ chối đàm phán với ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch nước Anh trước đó đã cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng rời Man City.

Lý do khiến tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ muốn ra đi chính là vì anh muốn được ra sân đá chính thường xuyên hơn trong đội hình của Man City nhưng điều này đã không được thuyền trưởng người Tây Ban Nha Pep Guardiola chấp thuận. 

Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man xanh, giá trị của Gundogan không quá cao. Theo báo giới Anh, mức phí để sở hữu Gundogan chỉ là 36 triệu bảng. Đây là một con số rất "mềm" nếu Bayern Munich thật sự muốn mang anh về Allianz Arena.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X