Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Chelsea phải trả để có sao phòng ngự của Bayern

Chủ Nhật 30/12/2018 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich báo giá Mats Hummels cho Chelsea. Theo đó, đội bóng Đức yêu cầu nhận được số tiền 30 triệu bảng dành cho trung vệ sinh năm 1988.

Mats Hummels đã mất vị trí chính thức trong đội hình của Bayern Munich thời gian qua. Tuy nhiên, Chelsea lại rất cần tới sự phục vụ của trung vệ giàu kinh nghiệm này. Theo thông tin từ tờ The Sun, số tiền mà The Blues phải bỏ ra trong thương vụ này lên tới 30 triệu bảng.

Đó là những gì Bayern Munich báo giá Mats Hummels cho Chelsea. Đội bóng Đức yêu cầu chủ sở hữu Roman Abramovich cùng cộng sự phải chồng 30 triệu bảng lên bàn đàm phán nếu muốn có cầu thủ 30 tuổi vào tháng 1 này.

Bayern Munich báo giá Mats Hummels cho Chelsea hình ảnh
Mats Hummels không còn được Bayern xem trọng

Bước sang năm 2019, Bayern sẽ cố gắng sớm tìm ra người thay thế Hummels. Đây là người được đào tạo tại chính đội bóng xứ Bavaria nhưng chỉ nổi danh tại Borussia Dortmund dưới thời Jurgen Klopp. Hè năm 2016, anh được Bayern mua lại và ký hợp đồng 5 năm.

Thời gian trôi qua, Hummels đã giảm sút phong độ. Anh không còn duy trì những màn trình diễn tương ứng một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất tại châu Âu. 17 vòng đã qua tại Bundesliga, Hummels chỉ xuất hiện 9 lần trong màu áo Bayern. CLB chủ quản muốn đẩy anh đi để dọn đường cho Lucas Hernandez gia nhập từ Atletico Madrid.

Chi 80 triệu euro, Bayern vượt mặt MU vụ sao tuyển Pháp
Bayern Munich muốn mua Lucas Hernandez của Atletico Madrid, theo Marca, đội bóng nước Đức thậm chí sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi.

Bước qua tuổi 30, Hummels đã chậm chạp và dễ bị vượt mặt hơn. Cầu thủ trẻ Nilas Sule giờ mới là người chiếm được niềm tin nhiều nhất từ HLV Niko Kovac ở trung tâm hàng thủ. Những Jerome Boateng và Hummels phải cạnh tranh cùng nhau để có được chỗ đứng trong đội hình chính.

Tuy nhiên, khả năng điều phối bóng thuần thục ở phần sân nhà của Hummels vẫn được HLV Maurizio Sarri của Chelsea đánh giá cao. Ông đã nói với Giám đốc thể thao Marina Granovskaia rằng cần chiêu mộ tuyển thủ Đức càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, những Isco (Real Madrid) rồi Christian Pulisic (Borussia Dortmund) cũng là những mục tiêu mà Chelsea nhắm tới đầu năm 2019.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X