Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia chi 80 triệu euro mua Son Heung-min

Thứ Hai 26/11/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết tâm mua Son Heung-min vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Đức chấp nhận nâng giá hỏi mua cầu thủ 26 tuổi lên mức 80 triệu euro.

Son Heung-min có thể trở lại Bundesliga


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Son Heung-min chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Ngôi sao người Hàn Quốc sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải Ngoại hạng Anh.
 
Bayern Munich quyết tâm mua Son Heung-min vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Son Heung-Min đang chơi rất tốt trong màu áo Tottenham


Trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Chelsea mới đây Son Heung-min đã có bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1992, những đội bóng lớn muốn có cầu thủ đang khoác áo Tottenham.

Bayern Munich quyết tâm mua Son Heung-min vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Đức chấp nhận nâng giá hỏi mua cầu thủ 26 tuổi lên mức 80 triệu euro. Trước đó, “Hùm xám” cũng quan tâm Son ở Hè 2018, song lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của họ đã bị Spurs từ chối.

Việc Ribery và Robben đã lớn tuổi là lý do khiến Bayern Munich buộc phải đẩy mạnh việc mua thêm cầu thủ chạy cánh, họ tiếp tục nhắm ngôi sao của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Gã khổng lồ của bóng đá Đức tin số tiền 80 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.
 
Xuất hiện đại gia chi 80 triệu euro mua Son Heung-min hình ảnh 2

Bayern chi 80 triệu euro mua Son Heung-Min 


Son Heung-min mới ký hợp đồng với Tottenham, bảo giao kèo của anh với Spurs vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Rõ ràng, không dễ để Bayern có được điều mình cần dù họ sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ. 

Nguồn tin từ Calcio Mercato khẳng định trong trường hợp không mua được Son Heung-min, Bayern Munich sẽ chuyển hướng sang Anthony Martial của M.U. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, song số tiền để thuyết phục Man đỏ nhả tiền đạo 23 tuổi lên tới 85 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X