Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia gửi lời đề nghị khủng cho Son Heung-Min

Thứ Năm 01/04/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài Harry Kane thì tương lai Son Heung-Min cũng được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Bayern Munich muốn có Son Heung-Min


Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung-Min chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 có 18 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Anh cùng với Harry Kane tạo thành bộ đôi tàn phá mọi hàng thủ.
 
Bayern mua Son Heung-min

Bayern mua Son Heung-min ở Hè 2021


Dù chơi cực tốt trong vài mùa giải gần đây, nhưng Son Heung-Min không thể cùng Tottenham giành những danh hiệu. Nhiều thông tin cho rằng cả Harry Kane và Son Heung-Min đều sẵn sàng rời Spurs ở Hè 2021 nếu “Gà trống” không có vé dự Champions League mùa tới.

Harry Kane đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong khi đó Son Heung-Min đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ 29 tuổi đòi hỏi.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Hàn Quốc và Tottenham còn thời hạn đến Hè 2022. Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, Son Heung-Min từng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn với Tottenham. Tuy nhiên, Spurs không chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Trước khi chuyển sang Anh chơi bóng, Son Heung-Min từng có khoảng thời gian thành công tại Đức, ghi 49 bàn trong màu áo Hamburg và Bayer Leverkusen. Với kinh nghiệm chơi bóng ở Bundesliga, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Bayern Munich.

“Hùm xám” luôn duy trì tham vọng rất lớn ở mỗi mùa giải, họ có thể đáp ứng cho Son Heung-Min cả về mặt tiền bạc và những danh hiệu.
Bayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay TottenhamBayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay Tottenham
Theo Football Insider, Bayern Munich đặt mục tiêu chiêu mộ Son Heung-min và sẽ chờ 1 năm để có được tuyển thủ Hàn Quốc từ Tottenham.
“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG: Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Tottenham muốn có sao JuveTIN CHUYỂN NHƯỢNG: Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Tottenham muốn có sao Juve
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 30/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Bị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thíchBị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thích
Tiền đạo Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau tuyên bố chỉ coi Tottenham là nơi duy trì phong độ để chuẩn bị cho VCK Euro cùng ĐT xứ Wales. Mới nhất, anh...
Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!
Theo tiền đạo Jermain Defoe, Harry Kane cần phải tính chuyện rời Tottenham nếu muốn đạt được mục tiêu sở hữu những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X