Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mời chào Man Utd & Real Madrid mua Kroos

Thứ Hai 09/06/2014 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern vừa chủ động đề nghị bán Toni Kroos cho các đối tác, đặc biệt là Real Madrid và Man United do đội bóng Đức lo ngại sẽ trắng tay khi hợp đồng của Kroos sắp đáo hạn.

Khi được Man United hỏi thăm về Kroos ở cuối mùa giải qua, Bayern khi ấy rất tự tin đưa ra mức giá 40 triệu bảng. Họ tin rằng cái giá này xứng đáng với đẳng cấp của Kroos và một khi gia hạn với anh, Bayern hoàn toàn có quyền làm giá. Tuy nhiên sau nhiều tháng thương thảo gia hạn với Kroos không đạt được mục đích, Bayern đành phải chủ động mời chào Quỷ đỏ cũng như Real Madrid do họ lo ngại khi đáo hạn hợp đồng vào hè năm sau, Kroos sẽ ra đi theo diện tự do. Và khi ấy, Bayern sẽ mất trắng anh. 1 bảng họ cũng không nhận được chứ đừng nói 40 triệu bảng như yêu cầu.

toni kroos
Toni Kroos đang được tạo điều kiện rời Bayern

Vì lẽ đó, Bayern cũng chấp nhận hạ giá Kroos ở lần mời chào mới nhất. Theo tờ El Confidencial thì con số chỉ còn là 25 triệu bảng. Đại diện của Kroos cũng vừa bay sang Madrid để bàn bạc sơ bộ với Real, còn Kroos thì lại thích sang Man United để tái ngộ ông thầy Louis van Gaal hơn. Trong thương vụ này còn có cả Chelsea khi đội bóng Anh muốn tìm người thay Frank Lampard. Bên cạnh Cesc Fabregas, họ cũng xem Kroos là mục tiêu dự phòng.

Qua thái độ của Bayern, có thể nói Kroos đang được bật đèn xanh ra đi hết cỡ. Có thể họ sẽ không tìm người thay thế tiền vệ 24 tuổi này khi vẫn còn đó những Mario Goetze hay Thiago Alcantara vốn không được sử dụng nhiều ở mùa giải vừa qua. Về lý thuyết, Hùm xám đã có Sebastian Rode (chiêu mộ theo dạng tự do) là người lấp vào khoảng trống Kroos để lại nhưng xét về đẳng cấp, Rode chỉ là lựa chọn tình thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X