Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern từ chối thanh lý sao vô kỷ luật giúp M.U

Thứ Sáu 03/08/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern không muốn mua Martial. Chính chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của họ đã xác nhận điều này với phóng viên của tờ Bild.

Bayern không cần Martial


Gần đây xuất hiện thông tin Anthony Martial lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Đội bóng Đức được cho là đang cần người thay thế Franck Ribery lâu dài. Phía Man United cũng nhanh nhảu rao bán mũi công của mình với giá 71 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge xác nhận Bayern không muốn mua Martial. “Chúng tôi có 4 cầu thủ đá cánh bao gồm: Franck Ribery, Arjen Robben, Kingsley Coman và Serge Gnabry”, Rummenigge nói với Bild.

Bayern không muốn mua Martial bởi đã đủ người hình ảnh

Bayern không muốn mua Martial bởi đã có đủ người


“Alphonso Davies cũng sẽ gia nhập vào tháng 1. Bạn không được quá đà, giống như một số CLB khác đã làm. Điều đó có thể tạo ra vấn đề cho HLV khi lựa chọn đội hình.”

Martial “khó sống” ở M.U


Dưới thời Jose Mourinho, Anthony Martial thể hiện phong độ rất nghèo nàn. Anh rất ít khi được đá chính ở Premier League mùa giải trước và càng hiếm hoi sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez đầu năm 2018.

Jose Mourinho cong khai to thai do khong hai long voi cong tac chuyen nhuong cho Ed Woodward dam nhiem.
Mourinho rất thất vọng với học trò

Martial đã không được gọi vào đội hình Pháp dự World Cup 2018. Trong quá trình M.U chuẩn bị cho mùa giải mới 2018/19, tiền đạo 22 tuổi tiếp tục gây ra bê bối. Anh xin phép trở về đón người con thứ 2 chào đời nhưng khi quá hạn vẫn không thấy quay lại.

Martial thông qua mạng xã hội đã lý giải cho việc này. Anh tiết lộ đứa con bé nhỏ đã bị biến chứng sau sinh và quyết định xin nghỉ thêm để chăm sóc. Dù vậy, điều này không giúp Martial thoát khỏi cơn thịnh nộ từ phía HLV Mourinho. Phía M.U cũng ra án phạt 2 tuần lương với cựu thành viên Monaco và tương lai của anh càng mờ mịt hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X