Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU mua Benjamin Pavard

Thứ Hai 21/08/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich không có ý định bán hậu vệ Benjamin Pavard cho MU.

Harry Maguire hiện vẫn đang được West Ham quan tâm. Đội bóng thành London đã chốt xong giá chuyển nhượng 30 triệu bảng với Quỷ đỏ, họ vẫn đang đàm phán những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993. Nhà báo Florian Plettenberg khẳng định, Benjamin Pavard là mục tiêu số 1 của nửa đỏ thành Manchester nếu Maguire ra đi. 

Benjamin Pavard

Bayern không có ý định bán Benjamin Pavard

 

Erik ten Hag đánh giá cao sự đa năng của Pavard, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hai cánh. Năm nay 27 tuổi, Pavard từng vô địch World Cup cùng tuyển Pháp và cũng giành nhiều danh hiệu cùng Bayern, anh muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Tờ Bild của Đức tiết lộ Bayern muốn 35 đến 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Mới nhất, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich không có ý định bán hậu vệ Benjamin Pavard cho MU. Ông nói:

“Tôi nghĩ rằng, lựa chọn hàng đầu ở thời điểm này là Benjamin Pavard, vì mối liên hệ giữa họ là rất cụ thể. Tuần trước, MU đã tiếp cận Bayern Munich. Đó là vào hôm thứ 6, khi họ bắt đầu thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng."

"Song, từ phía Bayern Munich, hiện tại họ không có ý định bán ngôi sao của mình. Cũng bởi vì họ muốn ký hợp đồng với Kyle Walker, nhưng cầu thủ này sau đó đã từ chối và quyết định tiếp tục gắn bó với Man City."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X