Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern khẳng định không mua Gundogan, cuộc đua là của M.U và Arsenal

Thứ Năm 30/04/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport 1 đưa tin, Bayern Munich khẳng định họ không có ý định mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund. Đây là thông tin rất vui với M.U và Arsenal, những đội bóng đang khát khao có được tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ.


Ở những mùa giải gần đây, Bayern Munich theo đuổi chính sách chuyển nhượng “hút máu đối thủ”. Cụ thể, những cầu thủ nào tỏa sáng tại Bundesliga đều được “Hùm xám” mua về, Dortmund là một trong những đội bóng bị rút ruột nhiều nhất. Trong hai mùa giải gần đây Bayern đã lấy đi hai ngôi sao lớn nhất của đội bóng vùng Ruhr gồm Mario Goetze và Robert Lewandowski, mới nhất báo chí Đức lại đưa tin “Hùm xám” tiếp tục nhắm tới tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund
. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này đã bác bỏ thông tin mua tiền vệ người Đức, Bayern khẳng định họ không hề quan tâm tới tiền vệ của Dortmund khi đã có quá nhiều cầu thủ ở vị trí này.
Bayern khong mua Ilkay Gundogan cua Dortmund hinh anh
Bayern Munich khẳng định không mua Gundogan
Hiện tại, hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn hơn một năm, tuy nhiên tiền vệ này liên tục khước từ việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng. Thông tin này khiến báo chí Đức rộ lên việc anh muốn ra đi, đặc biệt khi HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Signal Iduna Park vào cuối mùa thì nhận định này càng có cơ sở. Việc Bayern phủ nhận việc theo đuổi tiền vệ của Dortmund khiến cơ hội lại mở ra với M.U và Arsenal, gần đây tờ Sky Sport còn đưa tin Quỷ đỏ đã chi 21,5 triệu bảng và chính thức có được ngôi sao của Dortmund. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng nước Đức không đưa ra bất kỳ bình luận gì về thông tin này.

Ở những mùa giải gần đây Ilkay Gundogan của Dortmund không có được phong độ tốt nhất, những chấn thương khiến tiền vệ này không thể đóng góp quá nhiều cho đội bóng vùng Ruhr. Ở mùa giải này anh mới có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn, chính thành tích không nổi bật này khiến Dortmund đã sa sút rất nhiều. Việc HLV Klopp ra đi và Dortmund không thể có vé dự Champions League sẽ khiến họ rất khó giữ Gundogan, lúc này bến đỗ lý tưởng nhất của cầu thủ này có thể là M.U hoặc Arsenal. Với Quỷ đỏ, ngoài Gundogan thì họ cũng nhắm đến một ngôi sao khác của Dortmund là trung vệ Mats Hummels.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X