Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gửi đề nghị trị giá 100 triệu Bảng mua Harry Kane

Thứ Bảy 22/07/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị thứ ba cho Harry Kane khi HLV Postecoglou đưa ra cảnh báo không nên để thương vụ chuyển nhượng này kéo dài.

Bayern đã gửi hai lời đề nghị cho Spurs để chiêu mộ Harry Kane nhưng đều bị từ chối. “Hùm xám” đã sẵn sàng gửi thêm một đề nghị mới để thuyết phục Spurs, đội bóng vốn định giá Kane vào khoảng 100 triệu Bảng.

Harry Kane
Bayern gửi đề nghị trị giá 100 triệu Bảng mua Harry Kane

Kane đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Spurs. Đội bóng thành London đang nỗ lực giữ chân Kane bằng một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, tuyển thủ Anh không mặn mà với việc ở lại và sẵn sàng ra đi vào mùa hè năm nay.

Tân HLV Postecoglou đã lên tiếng bày tỏ hy vọng tình hình này sẽ sớm được giải quyết.

“Tôi nghĩ, với tất cả các bên liên quan, chúng tôi không muốn thương vụ này diễn ra quá lâu. Tôi không nghĩ điều này tốt cho bất kỳ ai. Tôi không nghĩ là nó tốt cho Kane và tôi không nghĩ nó tốt cho câu lạc bộ, bởi vì chúng tôi muốn tập trung hết sức vào những màn trình diễn trên sân cỏ.

Trái lại, tôi cũng không muốn đặt ra hạn chót cho thương vụ này, bởi vì nó càng khiến cho áp lực tăng cao. Bạn muốn điều này xảy ra với những lý do phù hợp. Sự thật là Kane vẫn còn hợp đồng ở câu lạc bộ của chúng tôi, và tôi tạm thời chỉ cần biết như vậy”.

Harry Kane đã tham dự tour du đấu châu Á của Tottenham. Dự kiến, tương lai của thủ quân người Anh sẽ được giải quyết trong tương lai gần, bởi Bayern Munich thực sự quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X