Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gạ Chelsea đổi Luiz lấy Mandzukic

Thứ Sáu 16/05/2014 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biết tin Chelsea đang săn đón tiền đạo, Bayern vừa đưa ra đề nghị nhượng lại Mario Mandzukic và đổi lại, họ muốn có David Luiz.

Đây sẽ là thương vụ trao đổi trực tiếp, không hề có thêm chi phí "bôi trơn". Theo tờ Bild, Chelsea đã vài lần đánh tiếng đến Mandzukic nhưng họ đã bỏ qua chân sút này và chọn Diego Costa. Trong khi đó Bayern cũng tỏ ra không còn tha thiết giữ chân Mandzukic bởi hè này, Robert Lewandowski sẽ cập bến Allianz Arena. So với Mandzukic, Lewandowski được đánh giá là toàn diện hơn, tham gia vào lối chơi đồng đội tốt hơn và cũng xử lý hai chân uyển chuyển hơn.

Mandzukic
Mandzukic có nguy cơ bị đẩy sang Chelsea

Một điểm nổi bật nữa là Mandzukic đã 28 tuổi trong khi Lewandowski trẻ hơn anh 2 tuổi. Thế nên sớm hay muộn, Bayern cũng sẽ tính bán Mandzukic và khi tiền đạo người Croatia còn được giá, đội bóng này đã rất khôn ngoan đề nghị đẩy anh sang Chelsea để đón về David Luiz nhằm bổ sung cho hàng thủ. Luiz không thường xuyên có vị trí ở Chelsea. Vì lẽ đó Bayern hy vọng họ sẽ không khó thuyết phục đội bóng Anh cũng như trung vệ người Brazil. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẽ chỉ cân nhắc bán Luiz một khi họ không thể đón Diego Costa, mà khả năng này thì rất khó.

Bayern đang tìm người thay thế Van Buyten khi trung vệ người Bỉ sẽ ra đi trong hè này. Trước đó họ nhắm Laporte của Bilbao nhưng đành rút lui vì mức giá lên đến 36 triệu euro mà Bilbao ra yêu cầu. Hàng thủ Bayern cũng đang thể hiện sự lơi lỏng liên tục ở giai đoạn cuối mùa giải khi Boateng quá ham tấn công còn Dante chậm chạp và bắt đầu đi xuống ở tuổi 30. Có David Luiz, một trung vệ mới 27 tuổi, chắc chắn Bayern sẽ yên tâm hơn trong mùa tới. Chỉ tiếc rằng để thành công trong thương vụ này, đội bóng Đức sẽ phải vượt qua quá nhiều chông gai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X