Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đồng ý bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho MU

Thứ Bảy 10/08/2024 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Ornstein, MU đã đạt thoả thuận để chiêu mộ cả Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich ở Hè năm nay.

Với việc tân binh Leny Yoro dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng, MU đã phải lên kế hoạch mua thêm trung vệ. Matthijs de Ligt vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Ngoài cầu thủ người Hà Lan, MU cũng nhắm thêm Noussair Mazraoui cũng của Bayern Munich.

Đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cả Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, nhưng bị Bayern Munich từ chối. Lý do là bởi đề nghị của đội chủ sân Old Trafford vẫn cách 15 triệu euro so với số tiền mà Hùm xám yêu cầu.

Bayern dong y ban Matthijs de Ligt va Noussair Mazraoui cho MU
Bayern đồng ý bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho MU

Mặc dù bị từ chối, MU vẫn tích cực đàm phán. Và mới nhất, theo David Ornstein, MU đã đạt thoả thuận để chiêu mộ cả Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich ở Hè năm nay. Cụ thể, MU chi 45 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí để có De Ligt, với thương vụ Mazraoui, họ chi 15 triệu euro và cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. 

Với cá nhân De Ligt, cầu thủ này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, ký giả của tờ The Athletic cũng cho biết West Ham đã chấp thuận mức giá 15 triệu bảng mà MU đặt ra cho Wan-Bissaka.

Sau khi Wan-Bissaka thống nhất được mức lương với West Ham, thương vụ này sẽ diễn ra trong 24 giờ tới. Noussair Mazraoui cũng đã sẵn sàng hoàn tất vụ chuyển nhượng sang MU, trước đó cầu thủ người Morocco đã đồng ý chuyển đến Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X