Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đòi gấp đôi đề nghị của MU mới nhả Pavard

Thứ Ba 15/08/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Benjamin Pavard chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng CLB nước Đức Bayern Munich không dễ nhả người cho Man United.

Sau khi đạt thoả thuận bán Harry Maguire cho West Ham giá 30 triệu bảng, Man United đã lên kế hoạch tìm người thay thế, và Benjamin Pavard là ưu tiên của BLĐ Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng, cũng như sự đa năng của hậu vệ người Pháp.

Man United đã đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên trị giá 30 triệu euro, và nhanh chóng nhận được sự từ chối của Hùm xám. Nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng chia tay Pavard, nhưng theo thông tin từ báo chí Đức – họ chỉ nhả người nếu nhận được lời hỏi mua trị giá 45-50 triệu euro, gần gấp đôi con số của Quỷ đỏ.

Benjamin Parvard muon roi Bayern Munich
Bayern Munich muốn ít nhất 45 triệu euro cho Benjamin Pavard

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel ưu tiên giữ chân hậu vệ này, nhg BLĐ Bayern Munich không muốn mất trắng cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Benjamin Pavard đã làm rõ quan điểm muốn rời đi, và MU được xem là điểm đến ưu thích của hậu vệ sinh năm 1996.

Mới đây, Pavard cũng thể hiện rõ ý định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, khi đăng tải những dòng bình luận khích lệ Raphael Varane, người đồng đội trên tuyển quốc gia. Ai cũng hiểu rõ đây là động thái muốn lấy lòng fan Quỷ đỏ, và thúc giục MU nhanh tay để đưa anh về.

Hai CLB sẽ tiếp tục mở các cuộc đàm phán để chốt thoả thuận. Về phía MU, họ đang gặp bế tắc trong thương vụ Harry Maguire, dù West Ham chấp nhận mức giá 30 triệu bảng. Nguyên do là bởi, trung vệ người Anh muốn nhận khoản tiền lương chênh lệch trong 2 năm hợp đồng còn lại, với nhiều nguồn tin cho rằng 6 triệu bảng (có nguồn nói 15 triệu bảng) mới đồng ý chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X