Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đòi 70 triệu euro cho De Ligt, MU phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 29/06/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Manchester United đã nói với Bayern Munich rằng họ sẽ không đáp ứng mức giá mà Hùm xám yêu cầu cho Matthijs de Ligt.

MU đang tìm cách ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè này sau sự ra đi của Raphael Varane, Quỷ đỏ đã bị Everton từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho Jarrad Branthwaite trong tháng này. Everton được cho là đang chờ đợi một thỏa thuận trị giá hơn 70 triệu bảng Anh cho Branthwaite, mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí này.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế và Matthijs de Ligt nằm trong danh sách rút gọn của họ. Theo Christian Falk của Bild, Bayern đang chờ đợi một hợp đồng trị giá 70 triệu euro (59,3 triệu bảng) cho De Ligt vào mùa hè này.

MU khong dap ung yeu cau cua Bayern vu Matthijs de Ligt
MU không đáp ứng yêu cầu của Bayern vụ Matthijs de Ligt

Nhưng MU đã chỉ ra rằng họ chỉ sẵn sàng trả một nửa con số đó, khoảng 35 triệu euro (29,6 triệu bảng) cho cầu thủ 24 tuổi này. Trong khi đó, Sky Germany đưa tin hồi đầu tháng này rằng Bayern sẽ chấp nhận mức phí gần 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ MU, đội đang làm việc với ngân sách hạn chế trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Erik ten Hag vẫn rất ngưỡng mộ De Ligt vì đã làm việc với hậu vệ này hơn một mùa giải ở Ajax. Bayern đã chi 77 triệu euro (65,6 triệu bảng) để ký hợp đồng với De Ligt từ Juventus vào tháng 7 năm 2022, nhưng anh đã phải vật lộn với chấn thương trong thời gian ở Đức. Mùa giải trước, anh chỉ đá chính 16 trận ở Bundesliga.

Khi được hỏi về tương lai của mình tại Bayern vào đầu tháng này, De Ligt, người đang cùng đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2024, cho biết: “Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó. Chúng tôi đang chơi ở Euro và điều đó rất quan trọng đối với tôi và đội tuyển quốc gia. Đó là lý do tại sao tôi không thể nói bây giờ tôi nghĩ gì về tương lai. Hiện tại tôi tập trung vào Euro và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X