Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đại hạ giá Corentin Tolisso, MU và Arsenal vào cuộc

Thứ Ba 10/08/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chỉ muốn thu về 8.5 triệu bảng từ tiền vệ Corentin Tolisso, ngay lập tức MU và Arsenal đã bày tỏ tham vọng sở hữu cựu cầu thủ Lyon.

MU và Arsenal quan tâm Corentin Tolisso


Năm 2017, Bayern Munich bỏ ra tới 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso từ Lyon. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều, song chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải vừa qua anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
MU và Arsenal quan tâm Corentin Tolisso

MU và Arsenal quan tâm Corentin Tolisso


HLV Julian Nagelsmann rất muốn bổ sung Marcel Sabitzer của RB Leipzig vào đội hình của mình, bởi vậy ông muốn đẩy cầu thủ 27 tuổi ra đi. Bayern Munich chỉ muốn thu về 8.5 triệu bảng từ Corentin Tolisso, người chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Dù gây thất vọng ở Bayern, song Tolisso vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. Anh vẫn được Didier Deschamps triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Trước thông tin Bayern bán Tolisso với giá rẻ, những đội bóng muốn có cầu thủ này đã nhanh chóng vào cuộc. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU sẵn sàng đưa Tolisso về sân Old Trafford, Mikel Arteta của Arsenal cũng đã đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm. Juventus cũng được cho là quan tâm cầu thủ của Bayern Munich. Tolisso đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, anh hiện vẫn đang trong thời gian cách ly. 

Khi được hỏi về tương lai của mình, Tolisso nói với L'Equipe: “Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Bayern Munich. Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern, bởi vậy tôi không có lý do để nghĩ đến những đội bóng khác”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: Trung vệ khủng muốn đến MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: Trung vệ khủng muốn đến MU
Nikola Milenkovic sẵn sàng cập bến MU, Juventus quyết tâm chiêu mộ Tolisso... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2.
Sao Bayern thừa nhận đã cân nhắc chuyện ra điSao Bayern thừa nhận đã cân nhắc chuyện ra đi
Corentin Tolisso thừa nhận rằng từng cân nhắc tương lai của mình tại Bayern Munich trong mùa giải trước.
Đại diện sao Bayern lên tiếng trước tin được MU quan tâmĐại diện sao Bayern lên tiếng trước tin được MU quan tâm
Man Utd được cho là muốn có tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Người cũ Rafael da Silva có vài lời nhắn gửi tới MUNgười cũ Rafael da Silva có vài lời nhắn gửi tới MU
Cựu hậu vệ MU, Rafael da Silva đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso, người đang không được trọng dụng ở Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X