Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern đã đưa ra một mức giá điên rồ cho tôi"

Thứ Ba 09/01/2007 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Owen Hargreaves đã nói vậy về cái giá 25 triệu Bảng mà Bayern đưa ra cho MU để có anh và hiểu rằng điều này đồng nghĩa với hy vọng về MU trong tháng này của anh đã hết.

“Tôi còn nghĩ gì về việc đó nữa ...“

Được biết HLV Alex Ferguson đề nghị Bayern Munich giá 15 triệu Bảng cho tiền vệ này nhưng câu trả lời mà ông nhận được là nếu muốn có Hargreaves hãy chi ra 25 triệu Bảng.

Giải thích về việc này, chủ tịch của Bayern Munich - Uli Hoeness cho biết Bayern sẽ phải rất khó khăn trong việc tìm người thay thế Hargreaves nếu bán anh trong tháng này và khẳng đinh Bayern chưa muốn bán Hargreaves trong thời điểm hiện tại.

Uli Hoeness : Chúng tôi cần Owen Hargreaves

Ông nói " Vào thời điểm này, Hargreaves sẽ ở lại cùng CLB. Còn sau đó chúng tôi sẽ cùng xem xét xem liệu có bán cậu ấy không. Chúng tôi vẫn chưa muốn mất cậu ấy. Chúng tôi chưa phá sản và vì thế chúng tôi muốn đạt thành công cùng những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi."

 "Owen là một cầu thù có khả năng phòng thủ rất tốt và rất ít cầu thủ có khả năng như cầu ấy. Thật là điên nếu muốn bán cậu ấy vào thời điểm này khi mà còn chưa có sự thay thế. Nếu bán cậu ấy đi, chúng tôi sẽ phải đi mua một cầu thủ khác và có trời biết được chúng tôi sẽ phải tiêu tốn bao nhiêu để có được một cầu thủ tương tự." 

Vẫn đang còn phải hồi phục sau chấn thương nhưng Hargreaves hiện vẫn đang cùng CLB Bayern Munich tham gia một chuyến tập huấn ở Dubai. Khi biết tin tiền vệ này nói :

" Họ đã đòi khỏan tiền quá lớn và điều này hoàn toàn không thực tế. Bây giờ  tôi không muốn nghĩ về điều đó nữa. Tôi chỉ muốn nghĩ về bóng đá, tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt."" 

"Dù sao mọi việc cũng đã rõ ràng, vào thời điểm này mục tiêu của tôi là khỏe lại. Tôi chỉ muốn sớm được quay lại sân cỏ và chơi bóng."

Trong khi đó, dù không có được Hargreaves nhưng HLV Ferguson vẫn rất tham vọng khi đặt mục tiêu cho mình là "cú ăn ba" (Treble) : Premiership, Champions League và FA Cup nữa như ông đã cùng MU làm được 8 năm trước.

“Không có Hargreaves cũng không sao“

Ông nói : " Chúng tôi phải làm được cú ăn ba và vụ chuyển nhượng bất thành này cũng không là gì cả. Chúng tôi đang có một tập hợp các cầu thủ tuyệt vời và một lối chơi tốt."

Như vậy vụ chuyển nhượng ầm ĩ với nhiều thông tin trái chiều đã gần như đi vào hồi kết và "Quỷ đỏ" có lẽ sẽ phải chờ đến kfy chuyển nhượng hè để có được Hargreaves.

  • Lan Hương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X