Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không bỏ cuộc, Bayern chuẩn bị nâng giá hỏi mua Kane lên 100 triệu Euro

Thứ Tư 12/07/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L'Equipe, Bayern Munich chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá 100 triệu Euro để thuyết phục Tottenham bán Harry Kane hè này.

Bayern chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho Harry Kane

Bayern Munich vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng hè 2023 để tăng cường hàng công. Sau 2 lời đề nghị 60 triệu Euro và 80 triệu Euro bị từ chối, Hùm Xám không bỏ cuộc. 

Theo L'Equipe, Bayern Munich chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro để thuyết phục Tottenham bán Harry Kane. Lời đề nghị chính thức sẽ sớm được đội bóng Bundesliga đưa ra. 

Trước đó, Tottenham từng tuyên bố sẽ chỉ xem xét để Harry Kane ra đi nếu nhận được 100 triệu Bảng (tương đương 117 triệu Euro). Ngoài ra, họ sẽ không để cầu thủ người Anh gia nhập bất cứ đội bóng nào tại Premier League. 

Không bỏ cuộc, Bayern chuẩn bị nâng giá hỏi mua Kane lên 100 triệu Euro 1
Bayern Munich quyết tâm theo đuổi Harry Kane.

Hiện Tottenham đang rơi vào thế khó khi Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu không bán tiền đạo sinh năm 1993 hè này, họ đối mặt nguy cơ mất trắng sau đây 1 năm. 

Mà hiện tại, không nhiều đội bóng ngoài Premier League nhiệt tình theo đuổi Harry Kane như Bayern Munich. Và khi Harry Kane đáo hạn hợp đồng với Tottenham mà không còn ràng buộc gì, anh hoàn toàn có thể lựa chọn khoác áo những đội bóng tại Anh để đối đầu chính Spurs. 

Bayern Munich trước đó đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Harry Kane. Đích thân HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục chân sút 30 tuổi và anh bị thuyết phục với những kế hoạch mà chiến lược gia người Đức vạch ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X