Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chốt giá bán Sabitzer cho MU

Thứ Hai 10/04/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho MU khi cầu thủ sinh năm 1994 không nằm trong kế hoạch dài hạn của tân HLV Thomas Tuchel.

Bayern bật đèn xanh cho MU mua Sabitzer

Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Marcel Sabitzer gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich. Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2022/23.

Thời gian qua, Sabitzer hòa nhập tốt với MU và nhận được nhiều hơn niềm tin từ HLV Ten Hag. Cầu thủ người Áo cũng nhiều lần bóng gió bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu cho Quỷ Đỏ thay vì trở lại Bayern Munich hè tới.

Sau khi lên làm HLV trưởng Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel cũng đánh giá kĩ lưỡng về tình hình lực lượng của đội bóng. Và Sabitzer không nằm trong kế hoạch dài hạn của nhà cầm quân người Đức.

Bayern chốt giá bán Sabitzer cho MU 1
Bayern sẵn sàng bán đứt Marcel Sabitzer cho MU nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trong bối cảnh ấy, Bayern Munich sẵn sàng bán Sabitzer cho MU trong mùa hè tới. Phía Hùm Xám sẵn sàng nhả người nếu nhận được 25-30 triệu Bảng.

Bản thân HLV Ten Hag cũng khá hài lòng với những gì Sabitzer thể hiện thời gian qua. Được biết, ông đã đề đạt BLĐ MU mua đứt tiền vệ số 18. 

Sự xuất hiện của Sabitzer giúp cho HLV Ten Hag có nhiều hơn những lựa chọn khu trung tuyến. Tiền vệ 29 tuổi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau nơi hàng tiền vệ MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X