Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chốt giá bán Benjamin Pavard cho MU và Arsenal

Thứ Sáu 18/08/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, Bayern Munich sẽ không chấp nhận bán rẻ hậu vệ Benjamin Pavard, người đang được MU và Arsenal quan tâm.

MU sẵn sàng bán Harry Maguire cho West Ham, Quỷ đỏ đang nhắm Benjamin Pavard thay thế. Ngôi sao người Pháp cập bến “Hùm xám” từ Stuttgart vào năm 2019, anh đã chơi rất nhiều trận cho đội bóng nước Đức trong những năm qua. 

Tuy nhiên, sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Bayern, cầu thủ 27 tuổi rất muốn rời Allianz Arena vào mùa hè năm nay để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ngoài MU thì Arsenal cũng muốn có Pavard. Việc Jurrien Timber dính chấn thương và phải nghỉ vài tháng là lý do khiến đội bóng thành London cần thêm hậu vệ mới. 

Bayern chot gia ban Pavard cho MU va Arsenal

Bayern chốt giá bán Pavard cho MU và Arsenal

Benjamin Pavard là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ đều tốt. Cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU hoặc Arsenal. Tuy nhiên, theo 90min, Bayern Munich sẽ không chấp nhận bán rẻ Pavard.

Theo đó, đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận để Pavard ra đi với giá 40 triệu euro. Được biết, Inter Milan đã nhanh hơn MU và Arsenal khi gửi tới Bayern Munich lời đề nghị với giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức đã từ chối, họ muốn đủ 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Đây là mức giá đắt đỏ trong bối cảnh Pavard chỉ còn một năm hợp đồng. Những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục đàm phán, qua đó thuyết phục Bayern giảm giá bán ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X