Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chốt giá bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho MU

Chủ Nhật 04/08/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU vẫn còn kém hơn 10 triệu bảng so với mức định giá của Bayern Munich dành cho Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

HLV Erik ten Hag vẫn đang tìm kiếm một trung vệ mới sau khi tân binh trị giá 52 triệu bảng Leny Yoro phải ngồi ngoài 3 tháng vì gãy chân vào đầu tuần này. MU đã đàm phán với Bayern về Matthijs de Ligt vào mùa hè này, nhưng họ đã từ chối mức giá 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) mà câu lạc bộ Đức yêu cầu cho tuyển thủ Hà Lan.

MU cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Noussair Mazraoui nhưng chưa thống nhất về mức phí với Bayern Munich. Tháng trước, West Ham đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 15,5 triệu euro (12,7 triệu bảng Anh) cộng thêm 4 triệu euro (3,4 triệu bảng Anh) tiền phụ phí cho Mazraoui nhưng cầu thủ 26 tuổi này đã từ chối lời đề nghị và đang chờ chuyển đến Quỷ đỏ.

MU dang thuc day viec ky hop dong voi Matthijs de Ligt tu Bayern
MU đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern

Theo The Sun , lời đề nghị chung của MU trong tuần này là 51 triệu bảng Anh và đã bị Bayern từ chối. Nguồn tin trên cho biết Bayern đang đòi 64 triệu bảng cho cả De Ligt và Mazraoui. Đầu tuần này, có thông tin cho biết De Ligt và Mazraoui, đều được đại diện bởi Rafaela Pimenta, đã "bối rối" trước phản ứng của Bayern trước lời đề nghị của MU.

Bayern đã thông báo với cả De Ligt và Mazraoui rằng họ không nằm trong kế hoạch của Vincent Kompany cho mùa giải mới. Trong khi đó, Joshua Kimmich đã ám chỉ rằng anh sẵn sàng ở lại Bayern sau khi có thông tin anh sẽ rời đi vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X