Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chơi ú tim với Manchester United

Thứ Hai 08/01/2007 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây Hùm xám Bayern Munich lại bất ngờ tuyên bố họ sẽ không để Owen Hargreaves trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Câu lạc bộ khổng lồ của bóng đá Đức khẳng định như đinh đóng cột rằng Hargy (tên thân mật của Owen Hargreaves) sẽ không đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tuy nhiên họ cũng cho biết có thể để cho cầu thủ này ra đi khi mùa bóng kết thúc.

Hargreavas vẫn chưa thể đến được sân Old Trafford


Mặc dù cách đây vài hôm chính chủ tịch của Bayern Franz Beckenbauer đã cho biết Hargreaves có thể ra đi nếu như Manchester United chồng đủ 20 triệu Bảng.

Tuy nhiên gián đốc thế thao Uli Hoeness lại thể hiện một quan điểm hoàn toàn trái ngược. Khi được hỏi liệu ông có để Hargy đến Manchester United, ông nói :" Chắc là không, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mà đông. Chúng tôi đang thiết lập lại đội hình cho mùa giải sau. Đối với chúng tôi Owen Hargreaves là một cầu thủ không thẻ thiếu.

Cầu thủ 25 tuổi Owen Hargeaves đang không thể thi đấu kể từ tháng 9 tuy nhiên anh gần như đã hồi phục hoàn toàn và sắp có thể trở lại thi đấu. Anh rất muốn chuyển tới thi đấu cho Manchester United sau khi HLV Alex Ferguson coi anh là mục tiêu số một kể từ sau khi World Cup kết thúc mặc dù hợp đồng của anh với Bayern Munich phải đến năm 2010 mới kết thúc.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X