Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich quyết "ép giá" Man City trong thương vụ Leroy Sane

Thứ Năm 14/05/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Hùm xám xứ Bavaria" sẽ không thể bỏ ra số tiền lớn cho tiền đạo Leroy Sane của Man City bởi điều kiện tài chính không cho phép.

Bayern không mua Sane bằng mọi giá


Mùa Hè năm ngoái, "Hùm xám" nước Đức từng ráo riết theo đuổi thương vụ Leroy Sane nhưng bất thành bởi đội chủ sân Etihad hét giá tới hơn 100 triệu bảng.
Bayern Munich chốt giá mua tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Bayern chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Sane


Mùa này, gã khổng lồ của bóng đá Đức rậm rịch tái khởi động thương vụ này. Đích thân giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nhận nhiệm vụ đàm phán hòng đưa cựu sao Schalke trở lại Bundesliga.

Tuy nhiên lần này, Bayern Munich được cho chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng cho Sane. Nguyên nhân quan trọng nhất khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga không chịu chơi là bởi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Citizens nên mức như vậy là hợp lý.

Bên cạnh đó, Bayern còn lý luận rằng tình hình tài chính không còn mấy dư giả do ảnh hưởng của Covid-19 nên họ cũng chẳng thể cố hơn được nữa. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng bản chất đội bóng nước Đức chỉ muốn ép giá Man City mà thôi.

Leroy Sane được xác nhận là đã bí mật đàm phán với Bayern Munich dù hành động này là trái luật. Bản thân ngôi sao sinh năm 1996 đã nhiều lần từ chối đề nghị ký hợp đồng mới với Man City.

Lewandowski: Sane chắc chắn sẽ có ích cho Bayern
Lewandowski khẳng định Sane là một cầu thủ có thể giúp đỡ Bayern tìm ra những giải pháp mới.
Sane chưa tới, sao khủng Bayern đã vội tính chuyện ra đi
Tờ Sky Sports cho hay Kingsley Coman đang muốn Bayern Munich do lo ngại không còn được đảm bảo vị trí đá chính thường xuyên.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/5: Chelsea tìm xong người thay thế Kante, Văn Hậu ở lại nhận lương cao T2 CLB
Chelsea nhắm tài năng trẻ thay thế NGolo Kane Bundesliga sắp lăn bóng, Coutinho lại nghỉ hết mùa vì chấn thương Sane đến gần Allianz...
Bayern Munich cần làm mọi cách để đưa về Leroy Sane
Tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich rất muốn Hùm xám đưa về người đồng đội ở ĐTQG Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X