Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chèo kéo Ramsey

Chủ Nhật 18/05/2014 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất sắc của Aaron Ramsey đang đưa anh vào tầm ngắm của Bayern Munich khi theo các báo Đức, HLV Guardiola muốn nói chuyện với đại diện của tiền vệ xứ Wales.

Aaron Ramsey đã có một mùa giải bùng nổ, thành công nhất trong sự nghiệp của mình. Anh trở thành tiền vệ ghi bàn số một của Arsenal và nếu không có chấn thương, có lẽ cầu thủ 23 tuổi còn vượt qua cả Olivier Giroud để trở thành chân sút xuất sắc nhất mùa 2013/14. Ngoài ra Ramsey còn trở thành người hùng của Pháo thủ khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 trong hiệp phụ trận chung kết FA Cup vào tối qua, giúp đội nhà chấm dứt 9 năm cơn khát danh hiệu.

Ramsey trở lại là sự tăng viện quý giá cho Arsenal vào thời điểm nước sôi lửa bỏng cuối mùa giải.
HLV Wenger chắc chắn biết giữ chân Ramsey

Không phải Mesut Oezil, cầu thủ đắt giá nhất Emirates mà Ramsey mới là người chơi hay nhất mùa giải vừa qua. Bayern cũng nhận ra điều đó nên họ lập tức đánh tiếng mua Ramsey nhằm chuẩn bị cho trường hợp mất Toni Kroos vào tay Man United. Bayern sẵn sàng chi từ 25-30 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Đây được xem là con số dễ khiến Arsenal xiêu lòng khi họ vốn nổi tiếng là đội bóng bán sao trong suốt nhiều năm qua. Những ngôi sao được họ trui rèn như Samir Nasri, Alex Song hay Van Persie đều lũ lượt ra đi để mang về những món tiền cho đội bóng.

Trường hợp của Ramsey có lẽ sẽ không phải ngoại lệ nếu nó xảy ra, đặc biệt khi Bayern mang đến cho Ramsey nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu hơn Arsenal. Tuy nhiên một khi HLV Arsene Wenger đã ở lại Emirates, Bayern sẽ rất khó lay chuyển tình hình bởi như đã tuyên bố, Wenger luôn coi Ramsey là hạt nhân trong kế hoạch vận hành Arsenal của ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X