Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ nhắm Di Maria, M.U lập tức hét giá “khủng”

Thứ Năm 28/05/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U trong vụ Angel Di Maria vừa có thêm một diễn biến mới khi Bayern Munich muốn có được tiền vệ người Argentina.

Chuyen nhuong MU Bayern bat ngo nham Di Maria hinh anh
Di Maria sẽ lại tỏa sáng nếu như làm quen được với lối đá tại Anh

TTCN mùa hè năm nay đang tới gần và như thường lệ, tình hình chuyển nhượng của M.U lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không chỉ có những mục tiêu sắp cập bến Old Trafford, ngay cả những cầu thủ có khả năng bị Quỷ đỏ “xử tử” cũng rất đáng để quan tâm. Một trong những cái tên đang nằm ở thế “ngàn cân treo sợi tóc” chính là Angel Di Maria khi tiền vệ này vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng trong màu áo đỏ.

Và mới đây, nguy cơ Di Maria nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford lại càng có cơ sở hơn khi anh lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich. Mặc dù đã bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga một cách thuyết phục nhưng Hùm xám xứ Bavaria vẫn có một mùa giải không như mong đợi khi bị loại khỏi bán kết Champions League và cúp quốc gia. Chính vì thế, đội chủ sân Allianz Arena đang rất quyết tâm bổ sung lực lượng để phục thù vào mùa sau, và một trong những vị trí mà họ đang yếu nhất chính là hai cánh. Chấn thương của bộ đôi Ribery-Robben là nguyên nhân khiến cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola liên tiếp để tuột mất danh hiệu trong giai đoạn cuối mùa năm nay, và rõ ràng việc có được Di Maria sẽ giúp Pep đỡ đau đầu hơn nhiều.

Tuy nhiên, Man Utd cũng sẽ không chịu nhả cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của mình một cách dễ dàng. Bằng chứng là khi vừa có thông tin Bayern tỏ ý quan tâm tới Di Maria, Quỷ đỏ đã hét giá tới 84 triệu euro, tương đương với 59,7 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ số 7. Đây chính là số tiền mà Man Utd từng bỏ ra để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid hồi năm ngoái, và rõ ràng đội bóng nước Anh không muốn thua thiệt trong trường hợp đẩy cầu thủ này đi khỏi sân Old Trafford.

Với những động thái mới nhất của hai bên, có lẽ thương vụ Angel Di Maria sẽ còn kéo dài trong thời gian sắp tới. Ngoài cầu thủ người Argentina, danh sách chuyển nhượng của M.U trong hè năm nay còn có rất nhiều cầu thủ thuộc dạng “hàng tồn kho”, chẳng hạn như Rafael và Jonny Evans, trong khi đó những cầu thủ đang được đem cho mượn như Chicharito, Luis Nani hay Tom Cleverley nhiều khả năng cũng sẽ được bán đứt.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X