Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ ngáng đường MU vụ Vidal

Thứ Sáu 15/08/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang cố gắng hết sức để hoàn thành thương vụ Arturo Vidal sau khi bị Juventus đưa “deadline”. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này có thể sẽ gặp khó trong khoảng thời gian tới khi Bayern Munich bất ngờ nhảy vào cuộc.
vidal juventus
Bayern bất ngờ muốn cướp Vidal từ tay MU

Manchester United đang khẩn trương hơn bao giờ hết để có thể đưa Arturo Vidal về sân Old Trafford. Juventus có vẻ đã không con đủ kiên nhẫn do thương vụ này đã kéo dài từ đầu hè tới giờ và ra tối hậu thư rằng MU phải giải quyết xong vụ chuyển nhượng Vidal trong thứ 6 tuần này.

Ngay lập tức, MU đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cộng thêm Chicharito để mong nhận được cái gật đầu của Juve. Tuy nhiên, khi Bà đầm già thành Turin còn chưa có động tĩnh gì thì MU đã lại bất ngờ gặp khó từ một đối thủ không ngờ, đó là Bayern Munich.

Hùm xám xứ Bavaria đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Vidal mặc dù trước đó chưa từng bày tỏ sự quan tâm của mình tới tiền vệ Chile này. Lý do là bởi tiền vệ Javi Martinez của Bayern đã vừa dính chấn thương đầu gối rất nặng trong trận tranh Siêu cúp Đức với Dortmund hôm thứ 4 vừa rồi, và rất có thể tiền vệ Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu tới vài tháng.

Đây là một tổn thất rất lớn của Bayern, bởi họ cũng vừa mới bán đi Toni Kroos, phương án khả dĩ nhất có thể thay thế Javi Martinez vào lúc này. Thêm vào đó, Thiago Alcatara cũng đang có vấn đề về thể lực và việc anh có thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Guardiola hay không vẫn là một dấu hỏi.

Chính bởi lẽ đó, Ban lãnh đạo Bayern đang có ý định chen chân vào thương vụ Vidal với MU. Bản thân HLV Guardiola cũng đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền vệ người Chile hồi tháng trước. Hơn nữa, Vidal cũng đã từng có thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Bayer Leverkusen trước khi chuyển tới Juventus và chắc chắn anh sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường bóng đá nơi đây.

Với động thái này của Bayern, MU cũng chỉ còn biết chờ đợi quyết định của Juve để biết được thành bại của thương vụ Vidal. Nếu như thất bại, khả năng MU bị Bayern cuỗm mất Vidal cũng không phải là không có. Nên nhớ chính Vidal cũng đã từng lưỡng lự trong việc gia nhập MU vì đội chủ sân Old Trafford không thể giành quyền tham dự Champions League, trong khi đó Bayern những năm gần đây lại nổi lên như một thế lực thực sự tại đấu trường danh giá nhấp cấp CLB này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X