Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ chen chân vào thương vụ Declan Rice

Thứ Tư 17/05/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice như một phương án thay thế cho Joshua Kimmich.

Declan Rice đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ hàng đầu Premeir League trong các mùa giải gần đây. Arsenal và Chelsea được cho là những đội đang dẫn đầu các thương vụ này.

Rice
Bayern bất ngờ chen chân vào thương vụ Declan Rice

Theo tờ Sport Bild, Bayern Munich cũng ngưỡng mộ đội trưởng của West Ham. HLV Tuchel xem Rice như một sự kế nhiệm dài hạn cho Joshua Kimmich ở hàng tiền vệ của Bayern.

Được biết, Kimmich đang cân nhắc rời khỏi sân Allianz Arena sau sự ra đi bất ngờ của HLV Julian Nagelsmann hồi tháng Ba. Barcelona đang xem Kimmich như một sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Busquets.

Nếu như Kimmich rời khỏi Bayern hè này, đội bóng nước Đức sẽ theo đuổi Rice mạnh mẽ hơn. Dù vậy, mức giá yêu cầu lên đến 120 triệu Bảng của West Ham là một rào cản lớn với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Bayern cũng đang theo dõi sát tiền vệ Edson Alvarez của Ajax. Tuy vậy, Dortmund được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Mexico và đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Bayern cần phải hành động quyết đoán nếu họ muốn chiêu hộ Alvarez, do Dortmund đã đi một chặng đường khá xa.

Gần đây HLV David Moyes thừa nhận rằng có khả năng cao Rice sẽ rời khỏi sân London vào mùa hè này, bất chấp việc West Ham có lựa chọn gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2025. Dù sao, Rice có lẽ cũng ưu tiên ở lại thành London nếu ra đi bởi anh đã quen với cuộc sống ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X