Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern, Barca ném "bom tiền" rung chuyển Chelsea

Thứ Sáu 03/01/2014 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đại gia Bayern Munich và Barcelona đang dụ ngọt David Luiz rời Stamford Bridge bằng những lời đề nghị hấp dẫn về mặt tiền bạc.

david luiz
 

Mặc dù vậy, cơ hội để "Hùm xám" và đội chủ sân Nou Camp có được sự phục vụ của Luiz khá mong manh. HLV Mourinho tuyên bố, ông sẽ chỉ để trung vệ người Brazil ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng.

David Luiz vẫn có mặt trên khán đài sân St Mary's dự khán trận cầu Chelsea đánh bại Southampton 3 bàn không gỡ giữa tuần qua, dù HLV Mourinho cho phép anh về Bồ Đào Nha nghỉ ngắn ngày. Trước đó, Luiz đã nhận thẻ vàng thứ 5 kể từ đầu mùa trong trận gặp Liverpool và sẽ bị treo giò vòng đấu kế tiếp.

Ở buổi họp báo tại Stamford Bridge cuối tuần trước, Mourinho đã phá ngang và có những hành động trêu chọc cậu học trò đến từ xứ sở Samba. Mùa giải này, David Luiz chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ tại Chelsea, sau John Terry và Gary Cahill.

Thi thoảng, anh cũng được Mourinho đôn lên chơi tiền vệ trung tâm như trong cuộc chạm trán Liverpool. Với lối đá phiêu lưu đúng phong cách Brazil, David Luiz không phải mẫu hậu vệ mà Mourinho ưa dùng.

Chính vì thế, thời gian qua cũng xuất hiện nhiều lời tin đồn xung quanh vấn đề chuyển nhượng cựu ngôi sao Benfica. Ở động thái mới nhất, cả Bayern lẫn Barca đều quyết tâm câu kéo David Luiz bằng lời hứa hẹn mức lương thưởng hậu hĩnh.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X