Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bán Leon Goretzka cho MU với giá 34 triệu bảng

Thứ Hai 17/07/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag có thể tiếp tục cuộc đại tu hàng tiền vệ của MU vào mùa Hè này, theo đó Bayern chấp nhận bán Leon Goretzka với giá chỉ 34 triệu bảng.

Tuyển thủ người Đức từng là mục tiêu của HLV Erik ten Hag vào năm 2022, nhưng tiền vệ này đã thông báo với ông thầy người Hà Lan rằng anh muốn ở lại Allianz Arena. Goretzka vẫn hạnh phúc ở Bayern Munich, nhưng HLV Thomas Tuchel không đánh giá cao khả năng của tiền vệ này. 

Cựu huấn luyện viên của Chelsea muốn Joshua Kimmich và Konrad Laimer là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Bayern mùa tới, và điều đó có thể khiến Goretzka phải tìm bến đỗ mới. Bayern đang cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham, họ đang cần một số tiền lớn và có thể buộc phải bán Goretzka. 

Leon Goretzka

Bayern sẵn sàng bán Leon Goretzka

 

Sky Sports Đức cho biết gã khổng lồ Bundesliga sẽ lắng nghe những lời đề nghị nghiêm túc dành cho Goretzka, họ có thể sẵn sàng bán với giá chỉ 34 triệu bảng. Mặc dù MU đã ký hợp đồng với Mason Mount ở vị trí tiền vệ vào mùa hè này, nhưng Ten Hag vẫn khao khát nâng cấp tuyến giữa. 

Fred đang thu hút sự quan tâm từ Fulham, cũng như các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi. MU cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Scott McTominay, người có thể rời câu lạc bộ sau sự quan tâm từ West Ham. 

MU muốn 20 triệu bảng cho Fred và 35 triệu bảng cho Scott McTominay, và họ sẽ dùng số tiền bán 2 tiền vệ này để chiêu mộ Leon Goretzka. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X