Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bán gần một đội hình để mua Harry Kane

Thứ Năm 13/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane, họ có thể bán nhiều cầu thủ để đưa về ngôi sao người Anh.

Harry Kane tiếp tục chơi thăng hoa ở mùa giải vừa qua, nhưng Tottenham không thể giành những danh hiệu. Hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1993 và Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, anh đã suy nghĩ nghiêm túc đến khả năng rời đi.

Bayern Munich là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Harry Kane nhất. Họ cũng là đội bóng có cơ hội thành công cao nhất, bởi Chủ tịch Levy của Tottenham không bán tiền đạo người Anh cho những đối thủ trực tiếp ở Premier League. 

Sau khi lời đề nghị 60 triệu euro bị từ chối, Bayern dự định nâng giá mua cầu thủ người Anh lên 80 triệu euro. Theo Bild, nếu tiếp tục bị khước từ, Bayern có thể chi 100 triệu euro mua Kane, bao gồm cả điều khoản bổ sung.

Bayern bán gần một đội hình để mua Harry Kane 1

Bayern Munich rất muốn có Harry Kane

HLV Thomas Tuchel thậm chí còn gọi điện thuyết phục tiền đạo 30 tuổi đến Đức, Bayern đang rất quyết tâm trong thương vụ này. Nhà ĐKVĐ Bundesliga chuẩn bị bán 7 cầu thủ để có tiền chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham.

Theo Sky Sports Đức, 7 cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý sẽ giúp Bayern thu về khoảng 113 triệu bảng. Trong danh sách này, Sadio Mane sẽ giúp “Hùm xám” thu về khoảng 17 triệu bảng. Trước đó, Mane tới Đức từ Liverpool ở Hè năm ngoái với mức phí 35 triệu bảng. 

Những cái tên còn lại bị đưa vào danh sách thanh lý bao gồm: Marcel Sabitzer (12 triệu bảng), Pavard (34 triệu bảng), Ryan Gravenberch (42 triệu bảng), còn Bouona Sarr, Alexander Nubel và Yann Sommer đều ở mức phí dưới 8,5 triệu bảng.

@bongda24h.vn.official Bayern bán gần một đội hình để mua Harry Kane #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #bayernmunich #harrykane ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X