Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bày trò ma giáo, Kepa vẫn nếm trái đắng trên chấm phạt đền

Thứ Năm 15/08/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào loạt đấu súng may rủi trong trận siêu cúp châu Âu, thủ môn Kepa của Chelsea đã chuẩn bị rất kỹ, nhưng rồi anh không đẩy được bất kỳ cú sút nào.


Kepa mở… Youtube trước loạt luân lưu
 

Sau khi hoà nhau 2-2 trong 120 phút thi đấu, Chelsea vs Liverpool dắt nhau vào loạt luân lưu định mệnh để phân thắng bại. Tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi, một thành viên trong ban huấn luyện Chelsea đã dặn dò Kepa rất kỹ, trong đó mở cả Youtube lên để theo dõi thói quen sút phạt của đối thủ.
 
Tuy nhiên dù “học bài ngay trước giờ thi” như vậy, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn không tài nào đẩy được dù chỉ 1 quả penalty. Trong loạt sút thứ 3 và 4, anh đã đoán đúng hướng, thậm chí chạm tay vào bóng nhưng không đủ để cản phá thành công. Ở lượt cuối cùng, đồng đội Tammy Abraham sút trúng chân thủ môn Adrian của Liverpool, khiến Chelsea ngậm ngùi nhận thất bại.

Thủ môn Kepa mở Youtube để xem trước loạt sút phạt đền hình ảnh

Thủ môn Kepa trước loạt sút phạt đền với Liverpool 


Dù vậy, Kepa cũng có một trận đấu khá tốt, khi anh có pha cứu thua không tưởng ở phút 75 của trận đấu. Sau khi cản được cú dứt điểm của Mohamed Salah, thủ môn này nhanh chóng đẩy tiếp cú đá bồi của Virgin Van Dijk, khiến bóng 2 lần chạm khung gỗ và bay ra ngoài. Nếu không có tình huống cứu thua xuất thần, có lẽ Chelsea còn không thể bước vào hiệp phụ.
 
Sau thất bại không tưởng trước MU ở Premier League, đây có thể xem là bước tiến lớn với các cầu thủ Chelsea, dù họ vẫn phải nhận thất bại. Chưa giành được chiến thắng nào kể từ khi mùa giải bắt đầu, thầy trò Frank Lampard vẫn còn rất nhiều điều phải làm.

Thủ môn Kepa mở Youtube để xem trước loạt sút phạt đền hình ảnh

Tình huống cứu thua xuất thần phút 75

 

Hành trình không tưởng của Adrian: 2 tuần trước vẫn còn thất nghiệp
Được HLV Jurgen Klopp đưa về sắm vai trò dự bị, nhưng ít ai ngờ thủ môn Adrian lại nhanh chóng toả sáng đến vậy.
Thua cay đắng, Lampard vẫn lên tiếng bênh vực tội đồ
Trong trận siêu cúp châu Âu vừa kết thúc mới đây, Chelsea đã thất bại trên chấm phạt đền do Tammy Abraham sút trượt ở loạt cuối cùng. Điều này khiến HLV Frank...
Những điểm nhấn sau trận Siêu cúp châu Âu 2019 hấp dẫn hơn cả mong đợi
Bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng Chelsea đã chiến đấu đầy kiên cường và chỉ chịu thua sau loạt luân lưu 11m cân não. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X