Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bầy sói" Wolves hưởng lợi nhờ chức vô địch FA Cup của Man City

Chủ Nhật 19/05/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Man City vừa chinh phục thành công chức vô địch FA Cup để hoàn tất cú ăn ba giải quốc nội đầu tiên của bóng đá Anh, CLB Wolverhampton cũng là những người được "vui lây".

 

Wolves hưởng lợi nhờ chức vô địch FA Cup của Man City

Tối 18/5, Man City với dàn sao hùng hậu của mình đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Watford tại chung kết FA Cup 2018/19.

Những người lập công của Man xanh ở trận này là David Silva, Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus và Raheem Sterling, trong đó Sterling cũng là chủ nhân của hat-trick bàn thắng vào lưới Watford giúp Man City có thắng lợi đậm đà như vậy.

Wolves hưởng lợi nhờ chức vô địch FA Cup của Man City hình ảnh
Wolves sẽ là cái tên cuối cùng của bóng đá Anh tham dự đấu trường Europa League mùa tới

Với chiến thắng tại cúp FA, Man City cũng giúp Wolves có được niềm vui với tấm vé dự Europa League mùa tới. Theo cách sắp xếp thường lệ của Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA), bóng đá Anh sẽ có 3 tấ, vé dự Europa League và được phân bổ cho nhà vô địch FA Cup, nhà vô địch Carabao Cup và đội đứng thứ 5 ở Premier League.

Lúc này Arsenal đã có một vé dự Europa League khi đứng thứ 5 ở Premier League. Trong khi Man City đã đăng quang Carabao Cup và dĩ nhiên, suất chơi tại Europa League sẽ nhường cho đội xếp thứ 6, Man United và khi thầy trò Pep Guardiola vô địch thêm FA Cup, đội xếp thứ 7 (Wolverhampton) cũng sẽ có cơ hội đổi đời.

Với số tiền bản quyền không hề nhỏ kiếm được ở giải hạng 2 châu Âu này, điều đó cũng sẽ giúp HLV Nuno Santo có thêm chi phí để chiêu mộ tân binh trong tương lai. Tại Premier League mùa giải 2018/19, có thể nói Wolverhampton chính là 'khắc tinh của Big Six' khi liên tục khiến các ông lớn trong đó có Man City mất điểm.

Video: Man City 6-0 Watford (Chung kết FA Cup 2018/19)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X