Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặng

Thứ Ba 25/05/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey xuất hiện ở một hộp đêm ngay sau chiến thắng của Arsenal trước Brighton, với hành động này ngôi sao người Ghana có thể đối mặt với án phạt nặng.

Thomas Partey có thể nhận án phạt


Trên trang cá nhân Instagram, người mẫu 22 tuổi Wiktoria Kowalczyk người Bắc Ireland đã đăng tải một video cho thấy tiền vệ Thomas Partey của Arsenal xuất hiện trong một hộp đêm lúc 3h sáng (giờ địa phương), chỉ vài giờ sau chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Bighton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh.
Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey sắp nhận án phạt nặng

Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey sắp nhận án phạt nặng


Video này sau đó bị xóa đi, nhưng rất nhiều CĐV đã kịp thời tải về và đăng tràn lan trên mạng xã hội. Trong video được đăng tải, Partey xuất hiện trong một hộp đêm ở London, anh mặc một chiếc áo phông trắng và đeo dây chuyền vàng. Bên cạnh cầu thủ sinh năm 1995 là rất nhiều người khác, họ không đeo khẩu trang và lắc lư theo tiếng nhạc.

Hành động của Partey khiến NHM Arsenal tức giận, bởi họ vừa có thành tích tệ nhất ở Ngoại hạng Anh sau 25 năm (xếp thứ 8 với 61 điểm sau 38 vòng đấu). Một CĐV bình luận: “Hành động của anh ấy không thể chấp nhận được. Đáng lẽ ra Partey phải về nhà và nghĩ cách giúp đội bóng chơi tốt hơn ở mùa giải tới”, một người khác nói: “Một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, hãy nhìn xem anh ta đã làm gì”.
video


Arsenal xác nhận họ đang xem xét vấn đề một cách "nghiêm túc". Đội bóng thành London có thể phạt nặng cựu cầu thủ của Ateltico Madrid. Partey cũng đang đối mặt với việc bị phạt tiền do vi phạm quy định chống dịch Covid-19 từ chính phủ Anh.

Theo đó, ở London các hộp đêm vẫn bị cấm nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Những người tham gia các bữa tiệc có 15 người trở lên sẽ bị phạt 800 bảng Anh, còn nếu có 30 người trở lên sẽ bị phạt tới 10.000 bảng Anh.

Thomas Partey gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid vào năm ngoái với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh chơi không quá nổi bật ở mùa giải đầu tiên tại sân Emirates.
Wilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộcWilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộc
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1992 dường như đã sẵn sàng chia tay “Đại bàng”.
“Lính đánh thuê” Arsenal gợi ý về tương lai“Lính đánh thuê” Arsenal gợi ý về tương lai
Bản hợp đồng cho mượn của Mat Ryan tại Arsenal sắp kết thúc song thủ môn người Australia để ngỏ khả năng tiếp tục chơi tại “Pháo thủ” trong mùa 2021-22.
Bảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãiBảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãi
Arsenal đáng lẽ đã có một vị trí trong top 4 Premier League nếu không có sự xuất hiện của VAR ở mùa giải này.
Tương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết địnhTương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết định
Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2021, anh sẽ trở lại Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với Pháo thủ.
Sao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu biaSao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu bia
Hậu vệ Hector Bellerin phải đối mặt với nhiều chấn thương trong những năm gần đây và điều đó khiến anh bị nghiện rượu bia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X