Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bay khỏi Top 4, Conte đổ lỗi cho học trò

Thứ Bảy 14/04/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những màn trình diễn gần đây, khả năng Chelsea loại khỏi Top 4 là rất cao. Conte nói gì trước tình thế này?
Thất bại trong trận “chung kết Top 4” với Tottenham ngay trên sân nhà là một thảm họa. Kết quả này chính thức khép lại cơ hội dự Champions League của The Blues, và khiến đội bóng gặp vấn đề lớn với tinh thần chiến đấu. Họ hòa tiếp West Ham và sắp tới, chuẩn bị có chuyến làm khách với Southampton.
 
Trước tình hình này, HLV Antonio Conte chia sẻ: “Chắc chắn nếu như chúng tôi không thể cán đích trong Top 4 mùa giải này, trách nhiệm thuộc về các cầu thủ. Chúng tôi phải chịu lỗi như nhau. Nếu bạn không đủ khả năng tham dự Champions League, nghĩa là bạn sẽ chơi mùa giải sau mà không có Champions League.”
 
“Họ phải ở lại và chiến đấu cho CLB. Tôi nghĩ đó không phải điều lạ, bởi chắc chắn không phải lần đầu tiên. 2 năm trước Chelsea cũng không được dự Champions League, và tôi không nghĩ có nhiều cầu thủ rời CLB thời điểm đó. Nhưng tôi nghĩ, đó không phải là việc của tôi, mà BLĐ đội bóng sẽ quyết định.”

Chelsea loai khoi Top 4, Conte do loi cho hoc tro hinh anh

Gần như chắc chắn Chelsea loại khỏi Top 4 mùa giải này


Với tinh thần rệu rã cùng phong độ thất thường, nhiều ý kiến cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ buông trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Antonio Conte đã nhanh chóng phủ nhận điều này.
 
Sắp tới, The Blues vẫn còn mặt trận FA Cup để cố gắng, cùng 6 trận còn lại ở giải Ngoại hạng. HLV người Italia khẳng định: “Tôi không nghĩ toàn đội sẽ buông. Tất cả mọi người cần phải tìm ra chính mình với động lực thi đấu đúng đắn.”
 
“Chúng tôi sẽ có một trận bán kết FA Cup trước mắt, và tất cả phải lấy lại phong độ, tinh thần chiến đấu sớm nhất có thể. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải trong sự tốt đẹp. Chúng tôi buộc phải làm điều này” – Conte kết luận sau khi có khả năng lớn Chelsea loại khỏi Top 4.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên bongda24h
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X