Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bây giờ, Mourinho chỉ còn là cái bóng của quá khứ"

Thứ Ba 06/12/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Ireland Eamon Dunphy cho rằng HLV Jose Mourinho đã qua thời đỉnh cao còn Man United thì cách bến bờ thành công cả triệu dặm đường nữa.
HLV Mourinho o tran hoa Everton
Mourinho không thể giúp M.U chơi thăng hoa tại Premier League

HLV Jose Mourinho đang trải qua một khởi đầu đáng quên tại sân Old Trafford. Sau 14 trận đấu đầu tiên, Quỷ đỏ mới chỉ giành được 5 chiến thắng, 6 trận hòa, tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Điều đáng buồn là đội chủ sân Old Trafford đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 13 điểm và cách vị trí thứ 4 mà Man City đang trấn giữ tới 9 điểm.

Mourinho được đưa về sân Old Trafford thay Van Gaal để mang về thành công ngay lập tức cho đội bóng. Tuy nhiên, những kết quả mà Man đỏ nhận được tại Premier League thậm chí còn tồi tệ ngang ngửa những ngày tháng đen tối dưới thời David Moyes.

Chứng kiến sự sa sút của United, cựu cầu thủ Eamon Dunphy cho rằng Mourinho chỉ còn là cái bóng của chính mình. Ông khẳng định sau quãng thời gian thành công tại Porto, Chelsea, Inter và Real, chiến lược gia người Bồ giờ đây khó có thể vượt qua những núi thử thách đầy chông gai tại sân Old Trafford.

“Có lẽ bây giờ chúng ta đang nhìn thấy một HLV đã bước qua thời đỉnh cao. Ông ấy hiện giờ khác xa so với chính mình cách đây 18 tháng. Mourinho giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Bạn có thể thấy điều đó qua khuôn mặt cũng như ngôn ngữ hình thể của ông ấy. Mourinho đã đến làm việc ở một đội bóng không có những cầu thủ đủ khả năng để cạnh tranh vô địch, mà theo tôi thì còn không đủ để cạnh tranh top 4”.

“Đội bóng này cần phải đi một quãng đường dài khủng khiếp để lấy lại chuỗi ngày thành công trong quá khứ. Man United khi xưa không bao giờ phải lo về một suất dự Champions League, đôi khi họ còn giành chức vô địch và lọt vào chung kết giải đấu khá nhiều. Giờ đây thì họ đã cách những ngày tháng đỉnh cao đó cả triệu dặm”.

Dẫu vậy, Eamon Dunphy cho rằng việc HLV Jose Mourinho đang gặp nhiều trắc trở tại M.U thực ra có lỗi lớn của Van Gaal. “Có rất nhiều cầu thủ tầm thường đang chơi cho Man United và Mourinho phải cố gắng làm nên những điều kỳ diệu với họ. Sự tệ hại của Rojo có lẽ không phải bàn. Martial thì chưa phải là một cầu thủ thực sự. Mỗi khi cậu ấy ghi bàn, Man United lại mất thêm vài triệu bảng và điều đó thật điên rồ. Mourinho phải thừa hưởng tất cả điều đó. Ông ấy không mong muốn một đội hình như thế và cũng chẳng thể làm gì để cải thiện những cầu thủ này ngay lập tức”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/12: M.U nhận tin vui vụ “Neymar mới”
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/12.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X