Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: Được ăn cả ngã về không

Thứ Tư 09/08/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Xứ Wales nhận lời cảnh báo về tương lai trong màu áo Real Madrid khi anh đang dần bị đàn em trẻ tuổi Marco Asensio bắt kịp và sẵn sàng phế truất vị trí ở Bernabeu.

Cú đúp vô địch La Liga và Champions League không thể che giấu sự thật rằng vừa rồi có lẽ là mùa giải tệ hại nhất của Gareth Bale kể từ ngày cập bến Bernabeu cách đây bốn năm. Chấn thương hành hạ liên miên dẫn đến phong độ giảm sút và rồi đánh mất suất chính thức, ngôi sao người Xứ Wales khiến BLĐ Real Madrid rất thất vọng và có thể rao bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gareth Bale Duoc an ca nga ve khong hinh anh
Gareth Bale nhận lời cảnh báo về tương lai bất trắc ở Real Madrid khi dần bị đàn em Marco Asensio bắt kịp

Mặc dù vậy, tất cả dường như vẫn chỉ là những đồn đoán thất thiệt và tương lai của Gareth Bale ở Bernabeu vẫn sẽ được đảm bảo chí ít trong mùa giải tiếp theo đây. Mặc dù vậy trên quan điểm của chuyên gia bóng đá Terry Gibson của Sky Sports, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để cựu cầu thủ Tottenham chứng tỏ giá trị bản thân bằng không, ngày cuốn gói khỏi Tây Ban Nha trong mùa hè 2018 chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.

“Đây sẽ là một năm cực kỳ quan trọng với Gareth Bale, tôi có thể nói rằng được ăn cả hoặc ngã về không cho cậu ấy. Trong khi bản thân thì đang chững lại, thậm chí có dấu hiệu thụt lùi, các tài năng trẻ cứ thế không ngừng trưởng thành vượt bậc và dần bắt kịp cậu ấy rồi. Tiêu biểu như Marco Asensio, cậu ấy như đang cầm dao dí cổ Gareth Bale đến nơi rồi.”

“Tôi không có gì phải nghi ngờ về tài năng của Gareth Bale, đặc biệt khi cậu ấy cũng rất không may mắn với các chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên nói gì thì nói, cậu ấy không thể lơ là những cuộc cạnh tranh ngầm ở Bernabeu cho một vị trí trên hàng tấn công bên cạnh Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Asensio đã sẵn sàng rồi, chàng trai trẻ này có tố chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nay mai.”

Mới gần đây, HLV Jose Mourinho bất ngờ gây xôn xao dư luận khi bỏ ngỏ khả năng giải cứu Gareth Bale khỏi Bernabeu. Mặc dù vậy, đây dường như cũng chỉ là đòn tâm lý chiến của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trước trận Real vs MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017. Sau cùng, tác dụng vẫn bằng không khi Quỷ Đỏ vẫn phải chịu thất bại 1-2 tâm phục khẩu phục trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X