Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bay cao ở MU, Daniel James được Giggs ca ngợi

Thứ Sáu 06/09/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng ủng hộ Daniel James và khẳng định cầu thủ này sẽ còn làm các CĐV Man United phấn khích trong thời gian tới.
Daniel James đã có một khởi đầu trong mơ ở Man United sau khi chuyển đến Old Trafford với giá chỉ 15 triệu bảng từ Swansea. Anh ghi được 3 bàn chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên. Cầu thủ trẻ người xứ Wales cũng được xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong khởi đầu chật vật của Man United hiện nay.

Giggs là một trong số những người bị ấn tượng bởi James. Và HLV đội tuyển xứ Wales tin rằng cậu học trò của mình có tiềm năng để trở thành một ngôi sao ở hành lang cánh của MU.

Bay cao ở MU, Daniel James được Giggs ca ngợi hình ảnh

Giggs ủng hộ Daniel James sau khởi đầu trong mơ ở MU


“Man United là một đội bóng rất yêu thích những cầu thủ chạy cánh. Họ yêu thích cách mà các cầu thủ rê bóng qua người. Điều đó khiến các CĐV phấn khích.

Chúng ta đều biết khả năng của James. Những gì cậu ấy làm được trong 8 hay 9 tháng qua là rất ấn tượng. Cậu ấy vẫn đang cải thiện từng ngày.

James đang ở một đội bóng phù hợp. Solskjaer sẽ biết cách chăm sóc James. Ông ấy biết khi nào phải sử dụng James trong các trận đấu.

Tôi hài lòng về James. Cậu ấy không bị cuốn đi sau khởi đầu trong mơ. James là mẫu cầu thủ giữ được đôi chân mình trên mặt đất. Và cậu ấy thật sự cần phải khiêm tốn khi thi đấu ở Man United”.


Giggs cũng khẳng định ông không hề ngạc nhiên với việc James bay cao ngay từ những trận đấu đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

“Tôi không ngạc nhiên vì James đã có một giai đoạn giao hữu tốt. Khi bạn ký hợp đồng với một đội bóng mới, bạn sẽ muốn được chơi mọi trận đấu ở giai đoạn giao hữu.

Và khi vào sân ở ghế dự bị ở trận đầu tiên, cậu ấy đã ghi được một bàn thắng quan trọng để tăng thêm sự tự tin. Không cần biết bạn là ai và có khả năng thế nào, sự tự tin vẫn là điều quan trọng nhất. James đã có một khởi đầu xuất sắc ở Man United. Cậu ấy cũng chơi tốt ở đội tuyển trong những trận gần đây, nhất là vào mùa hè vừa qua”.

MU nối lại thương vụ Longstaff vào tháng 1
MU quyết tâm mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này.
MU sẽ có thứ hạng tốt hơn mùa trước ở Ngoại hạng Anh
Thành tích của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ tốt hơn mùa trước, đó là nhận định của người cũ Denis Irwin.
Sao Leicester không hối hận khi từ chối chuyển đến MU và Arsenal
Tiền vệ Youri Tielemans hài lòng với quyết định từ chối các đội bóng lớn như Man United và Arsenal để cập bến Leicester hè vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X